Suggestion
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- [T.o.T.e.M]
Suggestion
það er óþolandi að vera drepinn í sínu eigin húsi útaf pvp og maður hefur flutt leingst í burtu til að forðast pvp fíkla börn (td. thu ert á x:-4983 y: 5002 sem dæmi og þú ert í húsinu þínu og verður drepin útaf helvítis pvp)
þetta gerðist við mig og svarið sem ég fékk til baka var : þetta er pvp bitch!
og ég kom med hugmind ad leyfa pvp bara nálægt spawn því fólk er að flytja leingst frá spawn til ad losna við þetta
og ég er viss um að aðrir eru samála
þetta gerðist við mig og svarið sem ég fékk til baka var : þetta er pvp bitch!
og ég kom med hugmind ad leyfa pvp bara nálægt spawn því fólk er að flytja leingst frá spawn til ad losna við þetta
og ég er viss um að aðrir eru samála
You never lose until you have decided that you've lost
Re: Suggestion
agree!gglag123 wrote:NEI! þú átt bara gera sethome pvp er best ananrs er ekki hægt að rádast á bæi!!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- [T.o.T.e.M]
1. ég vill ekki verast ad ráðast á bæi hjá öðrum
2. ég flutti langt í burtu svo fólk myndi ekki ráðast á mig
3. ég vill geta spilað með vinum mínum á survival server án þess að vera drepin,rændur og griefaður af krökkum
3. ég vill geta spilað með vinum mínum á survival server án þess að vera drepin,rændur og griefaður af krökkum
You never lose until you have decided that you've lost
Verður að sætta þig við að það er pvp á þessum server. Annars geturu leitað þér að survival server ekki með pvp On.[T.o.T.e.M] wrote:1. ég vill ekki verast ad ráðast á bæi hjá öðrum
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ef þú ferð lengst úti buskann mun enginn finna þig nema með einhverskonar mod
maður þarf að fara ansi langt til að sleppi við drápsfíklana, en ég er sammála honum er ekki nóg bara að hafa stórt pvp svæði á spawn þar sem fólk fer sem vill vera í pvp fight..cc151 wrote:ef þú ferð lengst úti buskann mun enginn finna þig nema með einhverskonar mod

Say my name. Heisenberg. You're Goddamn Right.
Hættið þessu væææææli, þetta var kostningar atriði ekki fyrir svo löngu. Þið eruð í minnihlutahóp.
Swanmark wrote:REKT
minnihlutahópurin totem búuúúuuu