Nýliði: Spurning.
-
Nýliði: Spurning.
Góðann daginn allir sem einn, ég hérna er búinn að spila Minecraft í sirka 2 ár og hérna fylgist mikið með Hermitctaft á Youtube og hérna mér langaði að spila online og langaði að vita hvort það væru einverjir hérna með Survival Server og hvort maður mætti spila með ykkur. Ég spila Minecraft 5 sinnum allaveganna í viku og fæ aldrei nóg af þessum brilliant leik og væri flott að skipta yfir Single player yfir í multi og taka meiri virkari þátt í Survival server . Er búinn að reyna finna íslenska servera en finn fátt og þeir sem ég hef séð aðeins af á youtube virðast vera gamlir og kannski ekki cool að joina án þess að spyrja. Allaveganna mér langar að spila á server.
- Charizardinn
Re: Nýliði: Spurning.
Þú ert alltaf velkominn að spila með okkur, það eina sem þú þarft virkilega að spá í er hvernig þú vilt spila leikinn, Viltu eingöngu byggja, annaðhvort í survival eða creative mode? Viltu drepa aðra spilara og jafnvel stela öllu sem þeir eiga? Það er risa úrval af serverum sem þú getur valið þér úr og þeir eru allir einstakir á einhvern hátt svo þú ættir að geta fundið eitthvað við þitt hæfi. Svo lengi sem þú finnur eitthvað við þitt hæfi og ert kurteis við alla þá eru allir aðrir ánægðir 

- Grislingur
Ég er alltaf til í að spila hér og það, sé nefnilega að þú hefur áhuga á minecraft eins og ég og gaman að spila með þeim sem... spila mikið.Rocker2Day wrote:Góðann daginn allir sem einn, ég hérna er búinn að spila Minecraft í sirka 2 ár og hérna fylgist mikið með Hermitctaft á Youtube og hérna mér langaði að spila online og langaði að vita hvort það væru einverjir hérna með Survival Server og hvort maður mætti spila með ykkur. Ég spila Minecraft 5 sinnum allaveganna í viku og fæ aldrei nóg af þessum brilliant leik og væri flott að skipta yfir Single player yfir í multi og taka meiri virkari þátt í Survival server . Er búinn að reyna finna íslenska servera en finn fátt og þeir sem ég hef séð aðeins af á youtube virðast vera gamlir og kannski ekki cool að joina án þess að spyrja. Allaveganna mér langar að spila á server.
Ef þú ert með skype geturu endilega bjallað í mig og kannski getum við spilað saman stundum og þannig.
Ps: Skype name: Grislingur26
-
Ég veit ekki hvort það sé einhver server með svona community eins og Hermitcraft en hver veit nema einhver detti í hug að gera einn slíkan.
-
Já takk fyrir svörin, minn spilastíll er Survival og byggja og drepa mobs en ekkert hrifinn af því að stela frá öðrum eða hvað þá drepa aðra spilara allaveganna ekki ennþá enda er fyrst núna að finna ykkur og serveranna ykkar og reyna kynna mér þá. Ég kannski joina og kynni mér reglur Serveranna ykkar og spila með ykkur til að fá svona feel for it eins sagt er. Ég eða Nickið mitt er Sabaton78 á Minecraft þannig að þið vitið af því ef ég poppa inn.
Ef þú ert að leita að faction server þá veit eg um einn cc.minecraft.is