DDOS árásir

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
dengsi

DDOS árásir

Post by dengsi »

Hæhæ, þið sem eruð að hosta server á ykkar persónulegu tölvum ættuð að kynna ykkur peerblock og smsniff

( peerblock ) er forrit sem bannar traffík frá vissum IP tölum og hægt er að velja frá 0 í 255 svo ekki þarf að henda öllum inn eins og t.d. 17.182.52.0 til 17.182.52.255 þannig að allar IP tölur þarna á milli 0 og 255 í endanum er blocked og sá sem er með 17.182.52.55 sér serverinn hjá þér eins og það sé slökkt á honum þótt það sé kveikt. Það er líka listi sem sýnir þér ef blocked IP var að reyna tengjast þér en ef einhver er en þá með serverinn í minecraft og opnar minecraft þá kemur IP talan í listann sem þíðir að það er ekki endilega verið að reyna tengjast þér eða gera árás
http://www.peerblock.com/releases/inter ... 1.1.0-r677

( smsniff ) er forrit sem trackar allar IP tölur sem eru tengjast ykkur á einhvern hátt. Það er listi í þessu forriti sem sýnir bytes og packets sem verið að senda þannig að ef t.d. einhver tekur DDOS á IP addressuna þá sérðu mjög óvenjulega hegðun í þessu forriti ef þú flokkar bara eftir total size. Bara taka það fram að þeir sem eru með torrent munu halda fyrst að einhver sé að ráðast á sig en skoðið bara hvaða torrent er verið að deila ákkurat á þessum tíma og berið saman IP tölurnar á torrentunum sem ákkurat eru að upload. Ef þú veist ekki hvaða user er að DDOS þig þá geturu allavegana séð strax hvaða IP tala er að gera það og borið saman við users í essentials og fundið út hver það er
http://www.nirsoft.net/utils/smsniff.html

Ég er kanski ekki að útskýra þetta sem best hérna þannig að hérna er video sem sýnir hvernig þetta virkar http://www.youtube.com/watch?v=1VvaL6Jj8zA

þeir sem eru með cisco eða góða zyxel routera ættu líklega að geta farið í stillingar inn á routernum til að gera svipað og þessi forrit sem ég tala um hér fyrir ofan, en flest allir routerar sem fólk fær frá fjarskiptarfyrirtækjum eru ekki með svona stillingar

Eins og einn sagði um daginn þá erum við lítið Íslenskt minecraft samfélag hérna. Það frábært að það sé til síða eins og þessi þar sem við getum fengið lista yfir servera sem eru í gangi og valið hvar við viljum spila og hafa gaman af leiknum þannig að um að gera að deila nýtilegum upplýsingum með öðrum til að koma í veg fyrir leiðindi og annað

Það er auðvitað alltaf hægt að finna leiðir til að komast fram hjá forritum sem hjálpa manni að koma í veg fyrir árásir en þá er líka málið hjá okkur hérna að deila sem flestum upplýsingum með hvort öðru til að geta komið í veg fyrir þetta

Ef eitthvað hérna hjá mér er algjör steypa hérna þá um að gera að commenta og leiðrétta mistökin :?
saevar2000

Re: DDOS árásir

Post by saevar2000 »

eina sem þetta gerði var að auglýsa þetta fyrir einhverjum leiðinn legum aulum sem eru að fara nota þetta (kann ekkert á þetta)
reynir999

Post by reynir999 »

Flott tutorial, gott að handsama þessa gaura :)
Ég er Reynir í Minecraft.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

saevar2000 wrote:eina sem þetta gerði var að auglýsa þetta fyrir einhverjum leiðinn legum aulum sem eru að fara nota þetta (kann ekkert á þetta)
Veistu hvað hann er að auglýsa? Hann er ekki að kenna fólki að nota DDoS árásir, heldur hvernig á að verjast þeim....
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
saevar2000

Post by saevar2000 »

já en í leiðinni auglýsa...
reynir999

Post by reynir999 »

saevar2000 wrote:já en í leiðinni auglýsa...
Hvað ertu að tala um?
Ég er Reynir í Minecraft.
saevar2000

Post by saevar2000 »

td einhver sem langar að hacka einhvern server og sér þetta þá myndi hann hugsa, google:how to ddos attack servers
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

Haehae, ertu fullur eda.
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
saevar2000

Post by saevar2000 »

ert þú fullur?
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

saevar2000 wrote:ert þú fullur?
Sma sidan I gaer.
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Post Reply