193.0.159.51:25565
Owner: asmundurr
------------------------------------------------
Engin börn takk fyrir <3

Kíkið*asmundurr wrote:Endilega kíkjið !
Engin börn takk fyrir <3
By the way man, ef að þú ert nýr hér þá get ég sagt þér að meirihlutinn hér eru börn eða a.m.k haga sér þannig.asmundurr wrote:
Engin börn takk fyrir <3
Ekki málið sko, annars er það ekki mitt að segja hvort að einhver ákveðinn einstaklingur hagi sér vel eða illa, þetta er bara mitt persónulega álit. En gaman að fá þig í þetta samfélagasmundurr wrote:Haha takk fyrir, ég hef ekki verið virkur í Minecraft heiminum í nokkur ár.
Enginn börn? Ég held að þú sért barn... ég meina unglingar/follorðnir kunna ná sér í lén og þau gera ekki eitthvað...asmundurr wrote:Endilega kíkjið !
Engin börn takk fyrir <3
Það er alltílagi að taka vel á móti nýjum og óþarfi að hella sér yfir hann, hann vill kannski bara að fólk komi og skoði serverinn hans og hann hlýtur að kunna eitthvað, kallinn bjó til server og á bara eftir að ná sér í lén geez þú ert bara barnalegur sjálfur grísli minnGrislingur wrote:Enginn börn? Ég held að þú sért barn... ég meina unglingar/follorðnir kunna ná sér í lén og þau gera ekki eitthvað...asmundurr wrote:Endilega kíkjið !
Engin börn takk fyrir <3
Ower: ....
og myndi ábyggilga gera smá ritgerð segja frá servernum!
+1SaevarBreki wrote:Það er alltílagi að taka vel á móti nýjum og óþarfi að hella sér yfir hann, hann vill kannski bara að fólk komi og skoði serverinn hans og hann hlýtur að kunna eitthvað, kallinn bjó til server og á bara eftir að ná sér í lén geez þú ert bara barnalegur sjálfur grísli minnGrislingur wrote:Enginn börn? Ég held að þú sért barn... ég meina unglingar/follorðnir kunna ná sér í lén og þau gera ekki eitthvað...asmundurr wrote:Endilega kíkjið !
Engin börn takk fyrir <3
Well ég ætlaði ekki að vera leiðinlegur en það er óþarfi að segja ,,enginn börn takk'' svo er svona 90% af minecraft spilurum 'BÖRN'. Ég er bara segja hvað mér finnst og tjá mig.SaevarBreki wrote:Það er alltílagi að taka vel á móti nýjum og óþarfi að hella sér yfir hann, hann vill kannski bara að fólk komi og skoði serverinn hans og hann hlýtur að kunna eitthvað, kallinn bjó til server og á bara eftir að ná sér í lén geez þú ert bara barnalegur sjálfur grísli minnGrislingur wrote:Enginn börn? Ég held að þú sért barn... ég meina unglingar/follorðnir kunna ná sér í lén og þau gera ekki eitthvað...asmundurr wrote:Endilega kíkjið !
Engin börn takk fyrir <3