Server help
-
Server help
Hæ ég hr_iceland hér það er tvennt sem ég þarf eitt er hvernig downloada ég möppum inná serverinn minn án þess að eiða spawninu og því öllu 2. Hvar finn ég permission nodes þetta bæði vantar mér og þá myndi serverinn minn opna. Takk takk fyrir

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Re: Server help
Skil ekki "án þess að eiða spawninu" ..
Meinaru vilt nota annað map en samt halda því gamæa? Það er ekkert mál. Náðu bara í world og skýrðu það eitthvað annað en 'world' og settu það sem þú skýrðir það í server.options.
Með permission nodes, hvaða plugin vantar þig perms for? Það stendur í 99% tilfella á BukkitDev síðunum fyrir pluginin.
Meinaru vilt nota annað map en samt halda því gamæa? Það er ekkert mál. Náðu bara í world og skýrðu það eitthvað annað en 'world' og settu það sem þú skýrðir það í server.options.
Með permission nodes, hvaða plugin vantar þig perms for? Það stendur í 99% tilfella á BukkitDev síðunum fyrir pluginin.
Signatures eru fyrir lúða
-
Hvar á ég að setja permission node-in í?Swanmark wrote:Skil ekki "án þess að eiða spawninu" ..

Getur notað mcedit eða multiverse, as far as I know, ef þú villt meira info, addaðu mér á skype, lefluffed.
Ef þú ert að nota PEX þá seturu það í permissions.yml undir plugins/PermissionsEx. Það er líka hægt að hafa það í MySQL. Notaðu samt commands til að configura pex, ekki edita permissions fælinn :3
Signatures eru fyrir lúða
-
Nennir einhver að kannski setja inn einhverjar myndir hvernig á að gera þetta plz.

-
Vá hún er snilld vissi ekki af henni omg svo fkn awesome takk svo mikið fyrir ætla að sína öllum vinum mínum hana hún er snilld fokk yeah.Swanmark wrote:Prufaðu þessa síðu, hún er snilld!

Swanmark wrote:Ef þú ert að nota PEX þá seturu það í permissions.yml undir plugins/PermissionsEx. Það er líka hægt að hafa það í MySQL. Notaðu samt commands til að configura pex, ekki edita permission fælinn :3
Why not? Ég edita pex alltaf í permissions.yml og virkar vel. Er fljótari og það er þæginlegra. Svo held ég að inheritance virki ekki í cmd/terminal sem er frekar pirrandi. (Gæti virkað)
Bara mín skoðun samt...
Ég er Reynir í Minecraft.