þetta var allt

Essentials er gott Main plugin fyrir pm,help,motd,sethome,home,weather o.s.fr, imoAndri_besti wrote:Nokkrar spurningar um plugins og hvada plugins er best ad nota.Fyrsta spurning permissions bukkit tegr ég náði í það vissi ég ekki hvernig ég læt takmarkað permission svæði.2.hvad heita pluginin iná bukkit.org til ad seta comands td./help,/rules.3.hvað heitir pluginið sem lætur login skylaboð td. velkomin á serverin sandkassin gussi.is ekki greifa!
þetta var allt
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Já Essentials er einn stór pakki, fer eftir reyndar eftir hverju i essentials þú downloadar. Það er til essentials,essentials protect,spawn,chat,group mananger o.fl.REAL_huggin_bear wrote:Wait, er thad ALLT í Essentials?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
1.Þú átt ekki að gera alla op.Andri_besti wrote:tad eru nokkur vanda mál með Essentials 1:ÉG ER RAUDUR EN EKKI BLÁR COLORME SYSTEMIÐ ER HÆTT AD VIRKA allir ops eru rauðir eins og Moderators og allir sem eru mod eda admins er núll og nix
2:Allir geta notad öll comands td.jail ,ban,kill,spawn,og allt en hvernig banna ég sum comands? Svo tau fari af /help listanum
![]()
![]()
Það eru nú sumir ownerar á sumum serverum op d:.Gussi wrote:Og þess má geta að enginn er op á mínum server, ekki einu sinni ég sjálfur.
Að gefa einhverjum op er mjög slæm hugmynd.
![]()
![]()
Bad idea imo :p Allt ætti að vera stjórnað af perms.GummiA wrote:Það eru nú sumir ownerar á sumum serverum op d:.
Maður þarf samt að passa sig á hættulegum plugins eins og world edit og þannig plugins.
Code: Select all
Admins:
default: false
permissions:
- nocheat.*
- worldguard.*
- commandbook.*
- lwc.admin.*
- iConomy.*
- shop.create.*
- ultraban.*
- vanish.*