plugin search

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Andri_besti

plugin search

Post by Andri_besti »

Nokkrar spurningar um plugins og hvada plugins er best ad nota.Fyrsta spurning permissions bukkit tegr ég náði í það vissi ég ekki hvernig ég læt takmarkað permission svæði.2.hvad heita pluginin iná bukkit.org til ad seta comands td./help,/rules.3.hvað heitir pluginið sem lætur login skylaboð td. velkomin á serverin sandkassin gussi.is ekki greifa!

þetta var allt ;)
Image
GummiA

Re: plugin search

Post by GummiA »

Andri_besti wrote:Nokkrar spurningar um plugins og hvada plugins er best ad nota.Fyrsta spurning permissions bukkit tegr ég náði í það vissi ég ekki hvernig ég læt takmarkað permission svæði.2.hvad heita pluginin iná bukkit.org til ad seta comands td./help,/rules.3.hvað heitir pluginið sem lætur login skylaboð td. velkomin á serverin sandkassin gussi.is ekki greifa!

þetta var allt ;)
Essentials er gott Main plugin fyrir pm,help,motd,sethome,home,weather o.s.fr, imo
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

Wait, er thad ALLT í Essentials?
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
GummiA

Post by GummiA »

REAL_huggin_bear wrote:Wait, er thad ALLT í Essentials?
Já Essentials er einn stór pakki, fer eftir reyndar eftir hverju i essentials þú downloadar. Það er til essentials,essentials protect,spawn,chat,group mananger o.fl.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
Andri_besti

Post by Andri_besti »

tad eru nokkur vanda mál með Essentials 1:ÉG ER RAUDUR EN EKKI BLÁR COLORME SYSTEMIÐ ER HÆTT AD VIRKA allir ops eru rauðir eins og Moderators og allir sem eru mod eda admins er núll og nix
2:Allir geta notad öll comands td.jail ,ban,kill,spawn,og allt en hvernig banna ég sum comands? Svo tau fari af /help listanum
Image
GummiA

Post by GummiA »

Andri_besti wrote:tad eru nokkur vanda mál með Essentials 1:ÉG ER RAUDUR EN EKKI BLÁR COLORME SYSTEMIÐ ER HÆTT AD VIRKA allir ops eru rauðir eins og Moderators og allir sem eru mod eda admins er núll og nix
2:Allir geta notad öll comands td.jail ,ban,kill,spawn,og allt en hvernig banna ég sum comands? Svo tau fari af /help listanum
1.Þú átt ekki að gera alla op.
2.Þú verður að breyta op color í essentials config.
3.Ef þú ætlar að láta aðra verða Modertators eða Administrators verðuru að láta permission plugin á serverinn.
4.Essentials group mananger,PermissionsEX,bukkit permissions,Permissions o.fl.
5.Þú getur bannað commands í Essentials config.
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Og þess má geta að enginn er op á mínum server, ekki einu sinni ég sjálfur.

Að gefa einhverjum op er mjög slæm hugmynd.
GummiA

Post by GummiA »

Gussi wrote:Og þess má geta að enginn er op á mínum server, ekki einu sinni ég sjálfur.

Að gefa einhverjum op er mjög slæm hugmynd.
Það eru nú sumir ownerar á sumum serverum op d:.
Maður þarf samt að passa sig á hættulegum plugins eins og world edit og þannig plugins.
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

GummiA wrote:Það eru nú sumir ownerar á sumum serverum op d:.
Maður þarf samt að passa sig á hættulegum plugins eins og world edit og þannig plugins.
Bad idea imo :p Allt ætti að vera stjórnað af perms.
Binni

Post by Binni »

hafði ekkert hugsað útí þetta :roll: , var áður bara með -' * ' hjá mér. Samt ef einhver þessara "hackera" kæmist einhverntíman inná accountinn manns ákváð ég að breyta permissions, setti líka í worldedit config max-blocks-changed: 2000. lítur núna svona út hjá mér:

Code: Select all

Admins:
        default: false
        permissions:
        - nocheat.*
        - worldguard.*
        - commandbook.*
        - lwc.admin.*
        - iConomy.*
        - shop.create.*
        - ultraban.*
        - vanish.*