Dreka árás

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Icewolfy

Dreka árás

Post by Icewolfy »

Ég vill afsaka dreka árásina sem varð í gær þann 5. desember. Það sem gerðist var það að ég lét dreka birtast í spawn sem gjörsamlega eyddi öllu sem var fyrir veg hans.
Við sluppum rosalega vel með afleiðingarnar, spawn húsið eyddist á öðrum helmingnum og drekinn gerði svo gat á vegginn sem er í kringum spawn húsið og svo annað stórt gat í gegnum stóra vegginn kringum spawn.

Ég skildi eftir gatið á stóra veggnum en setti grindverk fyrir. Þetta er flott memorial :-) Pyramidinn var líka eyddur um helming, ég setti grindverk þar líka, annað flott memorial!

Ég vona að þetta gerist a.m.k. 1x aftur, en aldrei meira en það.

Takk!
GummiA

Re: Dreka árás

Post by GummiA »

Ávalt ice..
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
stimrol

Post by stimrol »

Icewolfy wrote:Ég vill afsaka dreka árásina sem varð í gær þann 5. desember. Það sem gerðist var það að ég lét dreka birtast í spawn sem gjörsamlega eyddi öllu sem var fyrir veg hans.
Við sluppum rosalega vel með afleiðingarnar, spawn húsið eyddist á öðrum helmingnum og drekinn gerði svo gat á vegginn sem er í kringum spawn húsið og svo annað stórt gat í gegnum stóra vegginn kringum spawn.

Ég skildi eftir gatið á stóra veggnum en setti grindverk fyrir. Þetta er flott memorial :-) Pyramidinn var líka eyddur um helming, ég setti grindverk þar líka, annað flott memorial!

Ég vona að þetta gerist a.m.k. 1x aftur, en aldrei meira en það.

Takk!
Það er bara einn Icewolfy
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

jæja ender portals liggjandi á glámabekki en ég tók drekaeggin. Fékk að showoffa dragon slaying skills sem ég lærði frá Skyrim :mrgreen:
RatedA

Post by RatedA »

Stupid

:D
Swanmark wrote:REKT
B0finn

Post by B0finn »

icewolfy forever..
haffi13