Eg Er Bann Alla Aevi I CC
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Eg Er Bann Alla Aevi I CC
Dat Kemur FKN Disconnect By Server AFH erud did svona eg gerdi FKN ekkkert dat hlytur einhver ad koma mer inna acchondid mitt og greifa i cc eda einhvad enn eg e=gerdi FKN ekkkert Nennidi ad unmanna mig i gudana baenum PLZ eg er buin ad seinda ykkur fullt af sms i minecraft.is PLZ unbann mig P.S eg gerdi Fokking Ekkert
Re: Eg Er Bann Alla Aevi I CC
Það er ekki ban forever i think. Þú berð ábyrgð á þínum account sjálfur.AdrianKrasniqi wrote:Dat Kemur FKN Disconnect By Server AFH erud did svona eg gerdi FKN ekkkert dat hlytur einhver ad koma mer inna acchondid mitt og greifa i cc eda einhvad enn eg e=gerdi FKN ekkkert Nennidi ad unmanna mig i gudana baenum PLZ eg er buin ad seinda ykkur fullt af sms i minecraft.is PLZ unbann mig P.S eg gerdi Fokking Ekkert
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
hvaða tungumál er þetta?
dtdtdtdt...... wth mon o_O notaðu ísl stafi þakka þér.
Kv. Mikkki312 ;3
Kannski er hann ekki frá Íslandi og með erlent lyklaborðmikki wrote:dtdtdtdt...... wth mon o_O notaðu ísl stafi þakka þér.

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- [T.o.T.e.M]
i have no idea but i fear itpitifulpotato wrote:hvaða tungumál er þetta?
You never lose until you have decided that you've lost
-
Þú ert ekki banned, það myndi standa "you are banned" eða eitthvað ef þú værir banned. Ég deletaði player.dat filinu þínu reyndu að joina núna. og ég mæli með að re-installa MC lika með engum mods eða neinu
Þetta er svo gamal, löngu búið að leysa þetta, hann innstallaði bara minecraft aftur.
-
Hahahahapitifulpotato wrote:hvaða tungumál er þetta?

var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong