Server

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
Tjorvi

Server

Post by Tjorvi »

Heyrdu eg er ad pæla ad bua til server en þegar eg keyri hann kemur eitthvad dont find patch og eitthvad þannig ...
Eg er med java 6 og held java 32 en er med 64 tölvu
Einhver hjalp....
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
HinrikS

Re: Server

Post by HinrikS »

Ég er með 64 bit java
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Tjorvi

Post by Tjorvi »

So eg er bara ad spurja hver veit um codan fyrir craft bukkit
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
stebbiaas

Post by stebbiaas »

Ertu búinn að gera run.bat? ef svo er þá áttu að downloda craftbukkit.jar og sita í folder með run.bar, svo rename-a craftbukkit.jar.. í bara craftbukkit. Svo dreguru craftbukkit í run...

Ef þú ert með Windows er þetta kóðinn sem á að fara í notepad: java -Xms1024M -Xmx1024M -jar craftbukkit.jar -o true
PAUSE
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Tjorvi

Post by Tjorvi »

k
Eg gerdi sko fyrst folder sem heitir Server og næ i beta build craftbukkit og set það í....
Svo geri eg nýt notepad eda eitthvad og set coda og geri save as og skýri það run´bat og deleta svo notepadinu og run en þá kemur eitthvad problem og server kemur ekki upp og það er ekkert whitlist og server pro...
Post Reply