CC takk fyrir að mute mig fyrir að vera heiðarlegur

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
dengsi

CC takk fyrir að mute mig fyrir að vera heiðarlegur

Post by dengsi »

Image svona er farið mann á serverum segja í reglum að maður eigi að hafa gaman,,,veit ekki hvernig maður á að geta haft gaman þegar maður er muted af admin fyrir að vera heiðarlegur við útlending. allir segja við hann að halló sé " hommi " á íslensku og ég gat ekki gert greyið gæjanum þetta og vísaði honum á google.translate.com til að geta leitað þetta orð uppi en þá fæ ég private message frá harriorri að ég sé muted. hann hefði getað sagt mér að hætta þessu eða gefa mér einhverskonar viðvörun að minnsta kosti en ég er muted í heilann dag fyrir að vera heiðarlegur,,,,vel gert CC.minecraft.is,, ég hélt að admins ættu að koma í veg fyrir að fólk væri með leiðindi en í staðinn er maður muted
GummiA

Re: CC takk fyrir að mute mig fyrir að vera heiðarlegur

Post by GummiA »

HarriOrri er lélegur Admin.
Afsakið hann.
Hann mun deyja á næstunni, þá losnaru við hann.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
dengsi

Post by dengsi »

myndi nú aldrei óska eftir því að einhver myndi deyja en takk fyrir að vera sammála mér gummiA, það frekar lélegt að maður sé muted í heilann dag fyrir að gera ekkert af sér...fólk spammar og spammar án þess að vera muted en svo kemur maður og reynir að vera fínn gaur og maður er muted
HarriOrri

Post by HarriOrri »

3 hlutir

Afhverju er þetta í "Spjallið" ?
Afhverju varstu að skemmileggja þetta fyrir okkur?
Ekki drepa mig Gummi :(

Edit: Og CC er íslenskur server, ekki mikið fyrir að hafa útlendinga á honum!
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
dengsi

Post by dengsi »

nr.1 Hæ, þar sem ég er frekar nýr á forum hérna þá ætla ég að svara spurningu nr. 1 þannig að ég vildi bara minnsta kosti láta ljós mitt skína hérna á forum varðandi þetta leiðinlega atvik sem átti sér stað þar sem ég var "mute" í 1 dag fyrir ekki neitt

nr.2 hvað var ég að skemmileggja fyrir ykkur,,að hrekkja enskan dreng sem vildi spila og hafa gaman ag minecraft??, sko ég hef humor en þessi gutti vildi greinilega bara spila hvað mig varðar og með því að vera með svona hrekki við gæjann þá leið mér illa og ákvað að vernda hann aðeins og leiðbeina honum í þá átt að hann myndi fatta að adminar á cc.minecraft.is væru að gera í raun grín af honum og hvernig sem fer þá í mínum augum ætti aldrei nokkur admin að gera svona sama hvort þetta sé íslendingur eða ekki, fólk að hafa gaman af því að spila þennan leik og hvernig get ég haft gaman af því að spila ef ég er muted í 24 klst fyrir að gera góðverk og enskur spilari sé gabbaður af admins sem hann á helst að treysta?????

nr 3. harriorri ég hef séð þig sem admin lengi og aldrei hef ég séð þig vera með leiðindi eða neitt þannig og fyrir það þá leit ég á þig sem mjög góðan admin því ekki allir eru góðir í það starf að vera admin því flest allir ofnota vald sitt við að vera admin og banna fólk og kicka fólki fyrir minnstu ástæður bara því þeir hafa vald í að gera þetta,,,en að mute einhvern fyrir að gera það sem er rétt þykir mér frekar barnalegt og lélegt þannig að ef einhvað er þá skaltu breyta einhvað þínum stíl sem admin ef þú færð að halda áfram sem admin

ég kveð hér með þessar setningar og virkilega vona að aðrir admins þarna úti sjái þetta og reyni að þroskast og gera það sem er rétt en ekki vera með stæla og ofnota völd sín á frægum serverum eins og CC.minecraft.is
gao99

Post by gao99 »

dengsi wrote:nr.1 Hæ, þar sem ég er frekar nýr á forum hérna þá ætla ég að svara spurningu nr. 1 þannig að ég vildi bara minnsta kosti láta ljós mitt skína hérna á forum varðandi þetta leiðinlega atvik sem átti sér stað þar sem ég var "mute" í 1 dag fyrir ekki neitt

nr.2 hvað var ég að skemmileggja fyrir ykkur,,að hrekkja enskan dreng sem vildi spila og hafa gaman ag minecraft??, sko ég hef humor en þessi gutti vildi greinilega bara spila hvað mig varðar og með því að vera með svona hrekki við gæjann þá leið mér illa og ákvað að vernda hann aðeins og leiðbeina honum í þá átt að hann myndi fatta að adminar á cc.minecraft.is væru að gera í raun grín af honum og hvernig sem fer þá í mínum augum ætti aldrei nokkur admin að gera svona sama hvort þetta sé íslendingur eða ekki, fólk að hafa gaman af því að spila þennan leik og hvernig get ég haft gaman af því að spila ef ég er muted í 24 klst fyrir að gera góðverk og enskur spilari sé gabbaður af admins sem hann á helst að treysta?????

nr 3. harriorri ég hef séð þig sem admin lengi og aldrei hef ég séð þig vera með leiðindi eða neitt þannig og fyrir það þá leit ég á þig sem mjög góðan admin því ekki allir eru góðir í það starf að vera admin því flest allir ofnota vald sitt við að vera admin og banna fólk og kicka fólki fyrir minnstu ástæður bara því þeir hafa vald í að gera þetta,,,en að mute einhvern fyrir að gera það sem er rétt þykir mér frekar barnalegt og lélegt þannig að ef einhvað er þá skaltu breyta einhvað þínum stíl sem admin ef þú færð að halda áfram sem admin

ég kveð hér með þessar setningar og virkilega vona að aðrir admins þarna úti sjái þetta og reyni að þroskast og gera það sem er rétt en ekki vera með stæla og ofnota völd sín á frægum serverum eins og CC.minecraft.is
Gratz
cc151

Post by cc151 »

skamm skamm harri
Swanmark

Post by Swanmark »

hahaha.
luv u cc
Signatures eru fyrir lúða
GummiA

Post by GummiA »

Við skulum bara stríða harra
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
HarriOrri

Post by HarriOrri »

GummiA wrote:Við skulum bara stríða harra
Einelti :(
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Post Reply