EKKERT rollback

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

haffi13

EKKERT rollback

Post by haffi13 »

það sem ég skil ekki er að asminar eru hættir ad gera rollback a griefi afh, ég meina ef þið viljid að grief verði ekki svona slæmt þá eigði ekki að hætta með rollback tvi ta fá grieferarnir það sem þeir vilja að allt sé i rúst hjá gaurnum sem var griefad hja og teir fá helling af stuffi og svo nokkra tíma i jail, víst þetta er svona auðvelt orðið að griefa og komast upp með það best að ég fari þá bara að gera það lika
haffi13

Re: EKKERT rollback

Post by haffi13 »

ef þetta verður svona,þá hætti ég a servernum og fer a gussa....það er bara þannig
Attachments
hérna er það sem var griefað
hérna er það sem var griefað
cc151

Post by cc151 »

Admins hafa ekki tíma til að rollbacka 5-10 sinnum á dag við höfum aðra hluti til að gera. svo þeir sem griefa endalaust þrátt fyrir viðvaranir þá verða þeir banned permanently. svo eru 2 nyjir mods sem eiga geta hjalpad ykkur eikka med griefers(jaila/banna tha)
birkireli

Post by birkireli »

afhverju ekki þá að admina pitiful, sem mér finnst eiga það skilið, og að fá aðra worthy moderators? ekki hægt að hafa þetta svona! ertu að segja mér að ég megi s.s labba upp að einhverju húsi og gersamlega tortíma því?
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
haffi13

Post by haffi13 »

mátt það ekki enn þú kemst upp með ætlunarverk þitt víst það er ekki rollbackad
stimrol

Post by stimrol »

Finnst eins og þið félagar hafið misst af því þegar cc skrifaði að eftir endalaust grief þá endar viðkomandi í banni.
birkireli

Post by birkireli »

já en stim, ef einhver gerir úr bricks, wood, netherbrick, og fleira, skreytir með bókahillum og goldblocks eða eh, má ég þá tortíma því húsi, því ég hef þá bara griefað einusinni?
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
stimrol

Post by stimrol »

Kemur bara í ljós
birkireli

Post by birkireli »

stim ég er ekki að segja að ég mun griefa, en mætti eg það?
stimrol

Post by stimrol »

Þú tekur þá bara afleiðingum þess.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”