Sælir minecraft félagar,
ég og min vin Swanmark erum búnir að vera, nokkur kvöld í röð með svokallað stream. Streamið inniheldur okkur félaga ásamt nokkrum fellum úr íslenska minecraft heiminum. Við notumst við server sem við erum með og er hann whitelisted.. Þannig að gangi ykkur vel að joina :p
Í gær 10.12.2012 gerðum við nýtt base eftir hrikalega og dramatíska árás við barnalegann meðlim sem við treystum, framm að þessu. Við byðjumst velvirðingar á þeim tárum sem kunna að hafa runnið niður kinnar ykkar á meðan því stóð. Við reynum að sortera alla vondu-kallana úr til að valda sem minstum tárum..
Við erum hrikalega ánægðir með niðurstöðu þessa livestreams, og hvetjum _ALLA_ sem eru í heiminum, að horfa á þetta
Ef þú hefur misst af linknum, hefuru ekki aldur til að horfa. Takk fyrir.
NINJAEDIT: Við byrjum kl 20:40
Tekkit livestream ftw wtf omg
Tekkit livestream ftw wtf omg
Swanmark wrote:REKT
Re: Tekkit livestream ftw wtf omg
Gaur nenniru að gefa linkinn hvernig á ég að horfa með engann link?
Signatures eru fyrir lúða
Ekkert mál Swanmark minnSwanmark wrote:Gaur nenniru að gefa linkinn hvernig á ég að horfa með engann link?
http://twitch.tv/Hilmaar
Swanmark wrote:REKT
-
-
Já þeir eru byrjaðir :phr_iceland wrote:Verður aftur í dag?!![]()
![]()
Mwuhahahhahaha
Dramatíkska árás 

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
kannski ef við náum að opna goddamn port.hr_iceland wrote:Verður aftur í dag
?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
?GummiA wrote:kannski ef við náum að opna goddamn port.hr_iceland wrote:Verður aftur í dag
?
Signatures eru fyrir lúða