Og svo munið að sita líka mynd, annars getið þið ekki komist áfram.
MBK, Kringar

ekki skrítið you are a faggao99 wrote:kringar eg joinadi serverinn og "the ban hammer has spoken" kom
Vill ekki svona orðbragð hérna, hann er bara ekki sáttur við það að hann getur ekki joinað serverinn og ekki vera að posta ef þú ert ekki að sækja um að byggja spawnið okkar.awesomeguy wrote:ekki skrítið you are a faggao99 wrote:kringar eg joinadi serverinn og "the ban hammer has spoken" kom
Accept byrjum fljótlega þegar ég er búin að velja tvo aðra.Hafsteinnd wrote:Ég er til í að hjálpa ykkur með spawnið, hér er mynd af byggingunisurry með það að þær séu of stórar, bara misstókst allt sem ég reyndi að gera til að minka hana
kringar wrote:Accept byrjum fljótlega þegar ég er búin að velja tvo aðra.Hafsteinnd wrote:Ég er til í að hjálpa ykkur með spawnið, hér er mynd af byggingunisurry með það að þær séu of stórar, bara misstókst allt sem ég reyndi að gera til að minka hana
![]()
MBK, Kringar
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Flott, sendu mér pm hvenær við byrjumkringar wrote:Accept byrjum fljótlega þegar ég er búin að velja tvö aðra.Hafsteinnd wrote:Ég er til í að hjálpa ykkur með spawnið, hér er mynd af byggingunisurry með það að þær séu of stórar, bara misstókst allt sem ég reyndi að gera til að minka hana
![]()
MBK, Kringar