I morgun kl 8-9 var hackad inna accountinn minn, Herobrinezz og Kratios.
Farið var inna Tech.minecraft.is og gefið sér stuff og opad fleiri.
Þeir sem gerðu þetta heita i Minecraft ... super_zac, kjarribjorn og flufernutter.
Vildi bara láta alla vita svo þetta gerist ekki vid fleiri.
Verið að hacka accounta!
-
Verið að hacka accounta!
Last edited by Tech_junkiee on November 12th, 2012, 2:26 pm, edited 1 time in total.
- Eggertas99
Re: Verið að hacka accounta!
eytt
Last edited by Eggertas99 on April 3rd, 2022, 10:35 pm, edited 1 time in total.
thorir96 wrote: Ég skora þig á hólm, klukkan 6 á efsta bílaplaninu í kringlunni. mættu eða vertu þekktur sem hin alræmda pissudúkka!
-
Heyðu flufernutter sendi einhvern file a Herobrinezz og hann acceptadi fileinn sem var vist eitthvad til ad komast inna a ipid hja Herobrinezz.
Ég Hero og Kratios breytum um password á accountunum svo þeir kæmust ekki inna aftur.
Ég Hero og Kratios breytum um password á accountunum svo þeir kæmust ekki inna aftur.
-
Þannig væri ekki gott að allir myndu fara að breyta passwordinu sínu, til að koma í veg fyrir meira að einhverju slíku..
-
Thanks Tech... Bannadi tha til vara hja mer
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Líklegast keyloggerTech_junkiee wrote:Heyðu flufernutter sendi einhvern file a Herobrinezz og hann acceptadi fileinn sem var vist eitthvad til ad komast inna a ipid hja Herobrinezz.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
ja mjög liklega keylogger.
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Ef þið lendið í þessu mæli með að fara í Task Manager og sjá hvort að það séu "suspicstios activity" eins og ef þú sérð fleiri Winlogon en einn þá endarðu það process, hinsvegar ef það er ekki leitiði eftir forritum, eins og FireFox er firefox.exe og FlashPlayerPlugin etc.

Sssaame here .. Kom alltaf login faild og internet 100% thurfti ad reseta passwordid og eitthvad vesen