Spawnerinn minn hvarf?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Spawnerinn minn hvarf?
Ég var að gera xp-farm og þegar ég var búin með hann var hann ekki eins og ég vildi hafa hann þá ætlaði ég að laga hann þá var hann horfinn og engin admin online
vonandi trúiði mér hér er screenshot

- Attachments
-
- Hér er sönnun ( i guess )
- 2012-10-30_14.25.59.png (303.49 KiB) Viewed 3134 times
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

-
Re: Spawnerinn minn hvarf?
hvernig ætlaðiru að laga hann er þetta ekki ready ?
Hef fengið margar kvartanir að spawners eru að hverfa, þetta virðist vera bug ég mæli með að ekki snerta spawnerinn neitt með torch eða slíku. Getum sett spawnerinn aftur
-
takkcc151 wrote:Hef fengið margar kvartanir að spawners eru að hverfa, þetta virðist vera bug ég mæli með að ekki snerta spawnerinn neitt með torch eða slíku. Getum sett spawnerinn aftur

BTW Your Server Is Lagging Everyone Is Teleporting

Craftbukkit bugs :3cc151 wrote:Hef fengið margar kvartanir að spawners eru að hverfa, þetta virðist vera bug ég mæli með að ekki snerta spawnerinn neitt með torch eða slíku. Getum sett spawnerinn aftur
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
xDGummiA wrote:Craftbukkit bugs :3cc151 wrote:Hef fengið margar kvartanir að spawners eru að hverfa, þetta virðist vera bug ég mæli með að ekki snerta spawnerinn neitt með torch eða slíku. Getum sett spawnerinn aftur

-
Þetta virðist gerst líka á egj D: