Tjorvi var bannaður forever fyrir ekki neitt
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Tjorvi var bannaður forever fyrir ekki neitt
AF HVERJU VAR EG BANNADUR FOREVER ÞAÐ GERÐIST ALLT I EINU MINECRAFT NAMEIÐ MITT ER TJORVI_01
GETIÐIÐ UNBANAÐ MIG
GETIÐIÐ UNBANAÐ MIG
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
-
Re: Tjorvi var bannaður forever fyrir ekki neitt
Líklega útaf einhverju sem þú gerðir sem þú áttir ekki að gera eða eithvað ólöglegt mod 

Nei ég var að tala við tristandarri00 og svo kom allt i einu THE BAN HAMER HAS SPOKEN
WTF
þetta var eini serverinn sem eg spilaði svo UNBANID MIG CC151 NUNA
WTF
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
mate, það koma(mestalagi) inn 5 lygarsögur um bans á hverjum degi fyrir þennan server, afhverju ætti einhver að trúa þessu?Tjorvi wrote:Nei ég var að tala við tristandarri00 og svo kom allt i einu THE BAN HAMER HAS SPOKEN
WTF
Gefðu sönnun að þú sért saklaus!
Ég er að seigja ALVEG SATT ÞU VERÐUR AÐ TRUA MER
OKEY
PLZ EINHVER AÐ TRUA MER
OKEY
PLZ EINHVER AÐ TRUA MER
Ye, no, ég ætla ekki að unbanna þigTjorvi wrote:Ég er að seigja ALVEG SATT ÞU VERÐUR AÐ TRUA MER
OKEY
PLZ EINHVER AÐ TRUA MER
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Gáið í minstalagi af hverju var eg BANAÐUR gáið af því
NUNA
Þetta gerðist við marga okey
NUNA
Þetta gerðist við marga okey
Ye, no
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
AF HVERJU ER EG BANNADUR
PLZ
UNBAN ME
PLZ
UNBAN ME
Þú verður ALDREI bannaður fyrir eitthvað sem þú hefur ekki gert :pTjorvi wrote:AF HVERJU ER EG BANNADUR
PLZ
UNBAN ME