Verður Faction reset

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Kalfur

Verður Faction reset

Post by Kalfur »

Verðir Faction REset inn á cc.minecraft.is ?? :)
Image

Image
Asgeirsa

Re: Verður Faction reset

Post by Asgeirsa »

Ekki fyrr en map reset... Afh spyrðu?
Image
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Það er stundum ekki faction reset við Map Reset þar sem það er ótrúlega pirrandi fyrir frægu factionin eins og t.d. GetSlapped að ná nafninu. Stundum ná eitthverjir litlir krakkar nafninu og neita að gefa þeim það
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
reynir999

Post by reynir999 »

HarriOrri wrote:Það er stundum ekki faction reset við Map Reset þar sem það er ótrúlega pirrandi fyrir frægu factionin eins og t.d. GetSlapped að ná nafninu. Stundum ná eitthverjir litlir krakkar nafninu og neita að gefa þeim það

Kanski gera þannig donators geta pantað factionin sín aftur, bara sín faction ekki önnur. T.d ef ég ætti faction sem héti AmmaMin og myndi þá panta það. Bara Super donators eða bæði. Væri preety nice.
Ég er Reynir í Minecraft.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

reynir999 wrote:
HarriOrri wrote:Það er stundum ekki faction reset við Map Reset þar sem það er ótrúlega pirrandi fyrir frægu factionin eins og t.d. GetSlapped að ná nafninu. Stundum ná eitthverjir litlir krakkar nafninu og neita að gefa þeim það

Kanski gera þannig donators geta pantað factionin sín aftur, bara sín faction ekki önnur. T.d ef ég ætti faction sem héti AmmaMin og myndi þá panta það. Bara Super donators eða bæði. Væri preety nice.
Eða bara ekki faction reset

Dálítið verið að þrýsta á owners á frægum factions að borga pening til að halda nafninu
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
cc151

Post by cc151 »

Það er alger óþarfi að deleta factions info, það fer bara með yfir í nýja mappið.
Ragnar

Post by Ragnar »

t.d einnthverjir sem hafa alltaf langað að joina Getslapped búa til factionid og svo invite'a öllum.
Image
Asgeirsa

Post by Asgeirsa »

Svar við ragga : Og invita öllum litlu noobunum sem hafa bara verið i factionum einso og PvPking sem er noobafaction
Image
Ragnar

Post by Ragnar »

Asgeirsa wrote:Svar við ragga : Og invita öllum litlu noobunum sem hafa bara verið i factionum einso og PvPking sem er noobafaction
Jebb t.d axelnala er noob ...ég vil ekki móðga: <Axelnala> Anja afh ma ég ekki joina (99x)
<Getslapped Anja_987> Af því ég er ekki mod og mátt ekki joina (10x)
Image
Asgeirsa

Post by Asgeirsa »

RealRagnar1302 wrote:
Asgeirsa wrote:Svar við ragga : Og invita öllum litlu noobunum sem hafa bara verið i factionum einso og PvPking sem er noobafaction
Jebb t.d axelnala er noob
En ekki þú? Ég þori að veðja að þú myndir gera Getslapped ef það væri Faction reset.

EDIT : Samt rétt axelnala er noob :)
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”