Sveinn banned :(
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Sveinn banned :(
Sveinnv333 var í skólanum og var að xpa á meðan. Þegar hann kemur er hann bannaður í 7 daga. Engin ástæða o.O
Ég er Reynir í Minecraft.
Re: Sveinn banned :(
Þú veist það því að?reynir999 wrote:Hann braut enga reglu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
GummiA wrote:Þú veist það því að?reynir999 wrote:Hann braut enga reglu.
Því að hann var í skólanum og enginn heima hjá honum + hann sagðist ekki hafa gert neitt..
Fyrir hvað var hann bannaður? Fær hann unban?
X-Ray
No unban
Stop with the væl
No unban
Stop with the væl
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
HarriOrri wrote:X-Ray
No unban
Stop with the væl
Var ekki að væla.. En ok, vissi ekki að hann x-rayaði :l
Kreynir999 wrote:HarriOrri wrote:X-Ray
No unban
Stop with the not væl
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
Ef þú vissir það ekki, afhverju ertu þá að segja að hann hafi ekki brotið neina reglu haha?reynir999 wrote:HarriOrri wrote:X-Ray
No unban
Stop with the væl
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Hann sagðist ekki hafa gert neitt af sér o.O Hann var í skólanum.. Svo sagðist hann hafa x-rayað ehv smá á föstudaginn :l
lol, eitthvað smá...reynir999 wrote:Hann sagðist ekki hafa gert neitt af sér o.O Hann var í skólanum.. Svo sagðist hann hafa x-rayað ehv smá á föstudaginn :l