hvernig gerir maður server
Re: hvernig gerir maður server
Ertu með linux stýrikerfi uppsett?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
setur upp java, nærð í craftbukkit.jar, ræsir hann alveg eins og í windows
Ingame: Ingimarsson
Hvernig gerir madur server
*facepalm*oliogdui wrote:Hvernig gerir madur server
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Kaupir hann í bónus.oliogdui wrote:Hvernig gerir madur server
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Hann er á 25% helgarafslætti núnaGummiA wrote:Kaupir hann í bónus.oliogdui wrote:Hvernig gerir madur server
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
3 fyrir 2HarriOrri wrote:Hann er á 25% helgarafslætti núnaGummiA wrote:Kaupir hann í bónus.oliogdui wrote:Hvernig gerir madur server

Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
eyðinlagðir þetta..leFluffed wrote:Frétti að það væri líka uppbætur uppá eina hyllu. Bukkit, mods(af öllum gerðum), maps OG FLEIRA!
![]()
![]()