Afhverju er cc með svona mörg posts?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Afhverju er cc með svona mörg posts?
Út af því að CC er vinsælasti serverinn á ÍslandiRealRagnar1302 wrote:Mikið af posts!

Hann var fyrsti serverinn á þetta forum. Svo er hann vinsælasti serverinn plús allir eru að spamma í hann.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Nú var það ekki gussi?GummiA wrote:Hann var fyrsti serverinn á þetta forum. Svo er hann vinsælasti serverinn plús allir eru að spamma í hann.
Gussi var fyrstur svo ég I thinkGummiA wrote:Hann var fyrsti serverinn á þetta forum. Svo er hann vinsælasti serverinn plús allir eru að spamma í hann.
óh.. Minnist þess að þú sért ný búinn að segja mér að þú værir á undan :pcc151 wrote:Gussi var fyrstur svo ég I thinkGummiA wrote:Hann var fyrsti serverinn á þetta forum. Svo er hann vinsælasti serverinn plús allir eru að spamma í hann.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
EEEEEEEEEEEEEEN... Gussi á Gussi.is, Gussi á forums, wat?GummiA wrote:óh.. Minnist þess að þú sért ný búinn að segja mér að þú værir á undan :pcc151 wrote:Gussi var fyrstur svo ég I thinkGummiA wrote:Hann var fyrsti serverinn á þetta forum. Svo er hann vinsælasti serverinn plús allir eru að spamma í hann.
Signatures eru fyrir lúða