Er einhver sem veit um síðu sem getur hostað fyrir mann?

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
reynir999

Er einhver sem veit um síðu sem getur hostað fyrir mann?

Post by reynir999 »

Veit einhver um síðu sem getur hostað minecraft sercer fyrir mann. t.d einhver síða með frábært netsamband og ram þú veist. c.a 8-10 ram?
Mjöög mikilvægt því að ég vil fá serverinn minn aftur upp :) Margir búnir að spyrja mig um serverinn og ég svara alltaf sama: Of lélegt netsamband, annars væri hann opinn. :/
Serverinn var heldur ekki 24/7 en ef ég fæ host(má kosta) verður hann 24/7 ;)
Ef einhver veit um minecraft host síðu með góðu netsambandi og góðu ram fyrir mann eeeendilega láta mig vita hér fyrir neðan með replay.

Takk fyrir
-reynir999
Ég er Reynir í Minecraft.
Swanmark

Re: Er einhver sem veit um síðu sem getur hostað fyrir mann?

Post by Swanmark »

PytoHost
Signatures eru fyrir lúða
reynir999

Post by reynir999 »

Takk
Binni

Post by Binni »

Getur sett upp minecraft server á vps server hjá t.d. x.is eða giraffi.net ef þú vilt hýsa hann á Íslandi, annars er t.d. avantehosting.com með miklu ódýrari vps servera, annars ef þú vilt vera skrýtinn eins og Swanmark geturu hostað hann á svona "Dedicated minecraft server" sem er basicly bara vps nema þú færð ekki að stjórna neinu á bakvið hann :)
Ingame: Ingimarsson
reynir999

Post by reynir999 »

Binni wrote:Getur sett upp minecraft server á vps server hjá t.d. x.is eða giraffi.net ef þú vilt hýsa hann á Íslandi, annars er t.d. avantehosting.com með miklu ódýrari vps servera, annars ef þú vilt vera skrýtinn eins og Swanmark geturu hostað hann á svona "Dedicated minecraft server" sem er basicly bara vps nema þú færð ekki að stjórna neinu á bakvið hann :)

Takk kærlega!
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

http://www.bestminecrafthosts.com/ er með fína samantekt á minecraft hosting þjónustum. En bara hafðu í huga að þú færð bara það sem þú borgar fyrir, semsagt ef þú finnur einhvern svaka awesome host á $10 per mánuð þá ertu líklega bara að fá pláss á ristavél :p
Swanmark

Post by Swanmark »

Gussi wrote:http://www.bestminecrafthosts.com/ er með fína samantekt á minecraft hosting þjónustum. En bara hafðu í huga að þú færð bara það sem þú borgar fyrir, semsagt ef þú finnur einhvern svaka awesome host á $10 per mánuð þá ertu líklega bara að fá pláss á ristavél :p
Laaaaaaaaaaal
leFluffed

Post by leFluffed »

Gussi wrote:http://www.bestminecrafthosts.com/ er með fína samantekt á minecraft hosting þjónustum. En bara hafðu í huga að þú færð bara það sem þú borgar fyrir, semsagt ef þú finnur einhvern svaka awesome host á $10 per mánuð þá ertu líklega bara að fá pláss á ristavél :p
Er það ekki serverar í dag, bah

EDIT: Flestir, ekki allir, :)
Swanmark

Post by Swanmark »

leFluffed wrote:
Er það ekki serverar í dag, bah

EDIT: Flestir, ekki allir, :)
Wat.
Hann var ad djoka, hann meinti lelegann server, ekki bokstaflega ristavél.
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Swanmark wrote:Hann var ad djoka, hann meinti lelegann server, ekki bokstaflega ristavél.
Held hann viti það :p
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”