PEX

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
JoiG

PEX

Post by JoiG »

Ég er búinn að ná í Pex pluginið og nota tutorials um hvernig á að nota það og svona en það virðist ekki virka þegar ég er í servernum, ég setti sjálfan mig sem owner og breytti um lit og svona en samt var ég bara hvítur og hafði engin permissions þegar ég var í servernum, ég er búinn að reloada og svona. :|
Gussi
Site Admin

Re: PEX

Post by Gussi »

Athugaðu server.log, þegar þú ræsir serverinn þá sérðu hvort PEX hafi náð að loadast eða hvort það hafi krassað. Það er mjög mikilvægt að þú takir bara mark á því sem stendur í console (server.log), en ekki hvað þú sérð í leiknum sjálfum :P Þótt það hljómi undarlega.

PEX sér ekki um að lita nafnið þitt, það sér um að tilgreina suffix/prefix fyrir nafnið þitt, en annað chat plugin verður að sjá um að tengjast við PEX og lita nafnið þitt eftir því. Þannig það væri mjög eðlilegt að nafnið þitt sé hvítt, en afhverju þú ert ekki með permissions fyrir neitt er annaðhvort vegna þess að PEX náði ekki að loada, eða vegna þess að þú ert að gera eitthvað vitlaust í uppsetningu.
JoiG

Post by JoiG »

Það getur vel verið að uppsetningin sé eitthvað vitlaus þegar ég fer í yaml checker kemur þetta

ERROR:
mapping values are not allowed here
in "<unicode string>", line 3, column 16:
default: true
^
Ég botna ekkert í þessu..
stimrol

Post by stimrol »

Það þarf að nota bil (space) í allri uppsetning ekki tab. Allur texti þarf að vera rétt uppsettur eins og þetta

Code: Select all

groups:
  Default:
alltaf 2 bil á milli.
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Það þarf að nota bil (space) í allri uppsetning ekki tab. Allur texti þarf að vera rétt uppsettur eins og þetta
groups:
Default:

alltaf 2 bil á milli.
Já öll smáatriði skipta máli.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Yep, eitt space of mikið eða of lítið, og plugin'ið mun ekki ná að loada.
GummiA

Post by GummiA »

Líka hvernig þú strokar eitthvað út, í sumum tilfellum skiptir það máli.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
JoiG

Post by JoiG »

Takk fyrir hjálpina allir :)
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”