eitthvað að ...
eitthvað að ...
hjá mér ég downloadaði mapinu af Gussa.is sem var sandkassin.zip og ég setti þetta world folder í savin mín og þegar ég ætla í það er það geðveikt lengi að loadast og svo kíkji ég hvað þetta er komið langt og þá kemur bara not responding og bara exast veit einhver hvað er að
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Re: eitthvað að ...
nova97199 wrote:hjá mér ég downloadaði mapinu af Gussa.is sem var sandkassin.zip og ég setti þetta world folder í savin mín og þegar ég ætla í það er það geðveikt lengi að loadast og svo kíkji ég hvað þetta er komið langt og þá kemur bara not responding og bara exast veit einhver hvað er að
Rename sankassinn.ziP i world
Ég er Reynir í Minecraft.
Það breytir engu :preynir999 wrote:nova97199 wrote:hjá mér ég downloadaði mapinu af Gussa.is sem var sandkassin.zip og ég setti þetta world folder í savin mín og þegar ég ætla í það er það geðveikt lengi að loadast og svo kíkji ég hvað þetta er komið langt og þá kemur bara not responding og bara exast veit einhver hvað er að
Rename sankassinn.ziP i world
Sandkassinn.zip er also v1 mappið. v3 er ekki komið up for download, ef þú vilt fá v1 mappið á þess að þurfa að bíða svona farðu þá á ÞENNAN link :p
Gleymdi einu, Sandkassinn.zip er unconverted, hitt er converted.
Ef þú ert að tala um ÞETTA, þá já.Swanmark wrote:JoiG, er búið að converta þetta?