Smá bögg :D
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Smá bögg :D
það er orðið smá pirrandi þegar þú ert við það að drepa gaur , en NEI þá enderpearl-ar hann sig burt!! , var ad spá hvort thd væri ekki hægt ad minnka inngang i killbox og setja kanski soulsand í hann þannig að það verði að minnsta kosti erfidara að kasta enderpearl og flýja battle!
-
-
Re: Smá bögg :D
Alls ekki, þarf bara að loka fyrir þar sem það er ekki hægt að pearla sig uppREAL_huggin_bear wrote:disable enderpearls, imo

Þyrfti að hækka veggina á spawn of mikið til að blocka alveg, dat would be ugly :/nelly wrote:Idea: simple piston doors.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
HarriOrri wrote:Þyrfti að hækka veggina á spawn of mikið til að blocka alveg, dat would be ugly :/nelly wrote:Idea: simple piston doors.
Ég held að hann er að tala um killbox

-
hvað með bara taka killboxið undir spawn og gera annað sem er uppi oná jörðini ???
Skal gera piston hurð right now!B0finn wrote:HarriOrri wrote:Þyrfti að hækka veggina á spawn of mikið til að blocka alveg, dat would be ugly :/nelly wrote:Idea: simple piston doors.
Ég held að hann er að tala um killbox
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
þessu er ég sammála big like á þetta

-