Smá Hugdetta

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
birkireli

Smá Hugdetta

Post by birkireli »

Var að velta því fyrir mér þar sem að sögur segja að það sé að fara að koma eitthvað rosalegt update með fullt af stuffi; Trade við villagers, Jungle temples, Desert pyramids o.fl. Og þar sem að þegar að flest svona update verða released þá er alltaf eitthvað glitch/bug. Var ég þá að velta því fyrir mér hvort þið ættuð að halda þessu mappi sem er núna á stundinni aðeins lengur en þegar að update-inu verður released útaf glitchi afþví að ég veit ekkert verra en þegar að spilarar abuse-a glitch á server fyrir eigin hagnað. Bara smá tillaga ;)
- BirkirEli
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
xXminerXx

Re: Smá Hugdetta

Post by xXminerXx »

nei það er suck!!!!
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Nei, Það er góð hugmynd.
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Ég held að þetta sé virkilega góð hugmynd bara í staðin fyrir að hafa vanilla server á nýu mappi meðan beðið er eftir plugins þá er bara hægt að rústa mappinu sem var áður, allir hafa tólin sín til að legga allt í rúst (demants dót og dínamít) og að auki gæti verið séns á því að adminar myndu geta verið á einhverjum sub server td þeim sem notaður er í hungergames til að gera spawn og umhverfi 100% það er ef það verður annað map ef ekki þá fellur þessi hugmynd. Annars ekkert nema gott :D
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”