SERVER WILL BE DOWN(toti.minecraft.is)
-
SERVER WILL BE DOWN(toti.minecraft.is)
Serverinn verdur nidri utaf eg fekk bluescreen of enhv. Thannig eg tharf ad deletea ollu utaf og downloada aftur 

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Re: SERVER WILL BE DOWN(toti.minecraft.is)
Blue screen er ekki alltaf vírus getur oft verið gölluð vifta eða mikið ryk eða eitthvað hætt að virka.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Eða bara bluescreen of DEATH!! 

Fékk þetta oft einu sinni rykhreinsaði hana hef ekki fengið þetta síðan.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Þíðir það nokkuð að mods og admins missa stöðurnar sínar ?
-JoiG
-JoiG
JoiG, nei hann er með backup af öllu.
![]()
![]()
-
Eg er að fara RENTA server thess vegna er hann nuna niðri áður eg byrja með nyja mapið so just wait.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l