Með þessu tool geturu séð hver griefaði hjá þér og látið admin koma til að staðfesta og jaila.
Þetta sér allare breytingar á 1x block held að /hk page virkar ekki en þið sjáið allavega nýlegt grief.
cmd er /hk tool eða /he tool
Donators fá núna /hk tool
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- xXJaywalkerXx
Re: Donators fá núna /hk tool
Nauhh....Gaman 

Eða /ha tool, /hawk tool x]cc151 wrote:Með þessu tool geturu séð hver griefaði hjá þér og látið admin koma til að staðfesta og jaila.
Þetta sér allare breytingar á 1x block held að /hk page virkar ekki en þið sjáið allavega nýlegt grief.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
...shutupGummiA wrote:Eða /ha tool, /hawk tool x]cc151 wrote:Með þessu tool geturu séð hver griefaði hjá þér og látið admin koma til að staðfesta og jaila.
eða /he toolcc151 wrote:...shutupGummiA wrote:Eða /ha tool, /hawk tool x]cc151 wrote:Með þessu tool geturu séð hver griefaði hjá þér og látið admin koma til að staðfesta og jaila.
Ég er Reynir í Minecraft.
Líka /hawkeye tool