ég er að leita af server til að vera Admin/Mod á
-
ég er að leita af server til að vera Admin/Mod á
Ég er að leyta af server til að vara Admin/Mod inna ég kann öll commands. ég kann á We seigðu mér bara id i messages og ég kann ad byggja 

Re: ég er að leita af server til að vera Admin/Mod á
WE er besta leiðin fyrir mod/admin til að gjörsamlega rústa einhverjum server. Annars er þetta líka ein versta leiðin til þess að auglýsa eftir sér í mod/admin rank.
að spurja má ég vera op/mod/admin er hræðileg leið til þess að verða einn...... öllum finnst það brjálaðslega pirrandi og líka það að afhverju í fjandanum ætti owner að gera enhvern random náunga admin sem biður um það?
Góður punktur. Mjög góður punktur.leyniapi wrote:að spurja má ég vera op/mod/admin er hræðileg leið til þess að verða einn...... öllum finnst það brjálaðslega pirrandi og líka það að afhverju í fjandanum ætti owner að gera enhvern random náunga admin sem biður um það?
-
já þið seigið núna er ég bara að hugsa um það
en ég var admin á server eða er bara serverin fór í fock þvi að 11.ára strákur er með hann (Enskur) [pc.gotme.com]
og ég hef bara ekkert að gera þessa dagana þess vegna asnaðist ég að spurja hehe

og ég hef bara ekkert að gera þessa dagana þess vegna asnaðist ég að spurja hehe

betri leið fyrir þig til að verða op/mod/admin væri bara að vera active.... mjög active gera mikið og hjálpa mikið á enhverjum server.......