Donators fá fleiri commands
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Donators fá fleiri commands
/near = segir þér hverjir eru nálægt og hvað er langt í þá í metrum.
/ignore = segir sig sjálft, þú hunsar spilara og sérð ekkert það sem hann segir í chat eða msg.
/afk = Ef þú spilar ekki í x mikinn tíma stendur í chat að þú ert AFK sem þýðir Away From Keyboard og getur líka bara skrifað /afk þegar þú ferð fram eða eikka.
Ef það er eitthvað fleira sniðugt sem donators gætu fengið sem er ekki hægt að notfæra sér í pvp endilega segja mér.
/ignore = segir sig sjálft, þú hunsar spilara og sérð ekkert það sem hann segir í chat eða msg.
/afk = Ef þú spilar ekki í x mikinn tíma stendur í chat að þú ert AFK sem þýðir Away From Keyboard og getur líka bara skrifað /afk þegar þú ferð fram eða eikka.
Ef það er eitthvað fleira sniðugt sem donators gætu fengið sem er ekki hægt að notfæra sér í pvp endilega segja mér.
- XxProGamerxX
Re: Donators fá fleiri commands
Takk fyrir stundum er nokkrir players sem eru að tuða spamma osfv. ;P
- XxProGamerxX
http://forums.bukkit.org/threads/mech-b ... 1-0.68830/ veit ekki hvort thú samthykir thetta en ég væri sáttur 

- XxProGamerxX
Gefa donators permission á colour codes í global chat.
Gefa donators permission til að hafa 2 homes.
That's all for now :p
Aldrei colour.JoiG wrote:Gefa donators permission á colour codes í global chat.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- XxProGamerxX
- XxProGamerxX
sammála ad color ekki color afthví thá spamma allir og thá meina ég allir !
Aðalega var ég að hugsa um &kXxProGamerxX wrote:sammála ad color ekki color afthví thá spamma allir og thá meina ég allir !
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum