Pickaxe
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- XxProGamerxX
Pickaxe
cc151 thad er búid ad seygja mér ad thú ert ad selja op pick á 1000kr væri alveg til ad kaupa bara ef thad er ekki í gegnum Paypal mátti bara donate-a og má ekki meira svo gæti ég gefid thér pening í Real Life ??? og fengid pickina ????
Me Want A pick!
Me Want A pick!
-
- XxProGamerxX
Re: Pickaxe
lol ég held að hann sé að tala um að cc sé að kreista upp pening úr veskjum mæðra þeirra 

-
Hvernig tímiðið að nota svona mikla peninga fyrir Minecraft drasli þetta er bara leikur
- XxProGamerxX
Bjarki bjarki bjarki mér er alveg sama um 300 - 350 sumir tíma ekki athvæi their eru gráðugir í nammi og spara hvern einasta 10 kall sem þeir finna :! ég bara eiði hundrað köllum í svona !Bjarki_andrason wrote:Hvernig tímiðið að nota svona mikla peninga fyrir Minecraft drasli þetta er bara leikur
ekki nammi eins og margir
Like!XxProGamerxX wrote:Bjarki bjarki bjarki mér er alveg sama um 300 - 350 sumir tíma ekki athvæi their eru gráðugir í nammi og spara hvern einasta 10 kall sem þeir finna :! ég bara eiði hundrað köllum í svona !Bjarki_andrason wrote:Hvernig tímiðið að nota svona mikla peninga fyrir Minecraft drasli þetta er bara leikur
ekki nammi eins og margir
- Attachments
-
- facebook-like-buton1.png (8.91 KiB) Viewed 3562 times