Fleiri sem komast inná

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
exin (Egill)

Fleiri sem komast inná

Post by exin (Egill) »

cc151 ég er frekar fúll yfir því að þap komast aðeins 35 inná serverinn þinn en hann er samt góður. alltaf þegar ´ég sé bróðir minn i töllaranum (tölvunni) þá er hann oftast að hamast á *refresh* og ég skil vel afhverju. En það fer frekar í taugarnar á mér því þegar að hann er búinn að vera lengi að hamast og svo kemur 34/35 en hann nær ekki in *server is full* þá snappar hann og það er að myrða mig... endilega hækka upp í 40-60 það gæti samt verið dýrara :/ plís laga eg þú getur

Kær Kveðja: exinn
top náunginn
GummiA

Re: Fleiri sem komast inná

Post by GummiA »

Hann líklega í næsta mánuði mun kaupa betri tölvu. Þá mun hann hækka upp í 60-80.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
cc151

Post by cc151 »

já ég bara hef ekki efni á betri server atm, það er buið að donate'a 16k og nyr server kostar 66k. Þarf meiri donations
gusti101

Post by gusti101 »

cc151 eg hefdi donatad ef thu hefdir ekki ipbanna mig
GummiA

Post by GummiA »

gusti101 wrote:cc151 eg hefdi donatad ef thu hefdir ekki ipbanna mig
Þú veist að þú getur ekki mútað honum til að fá unban.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
gusti101

Post by gusti101 »

er ekkert ad reyna muta honum
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

cc151 wrote:já ég bara hef ekki efni á betri server atm, það er buið að donate'a 16k og nyr server kostar 66k. Þarf meiri donations
eg gæti borgad meira en thvi midur ma ekki en eg ma ef thad er ekki i gegnum tolvu
og thad er umthadbil 3.000 tha er eg komin med nogu mikin peninig til thin nu er bara
spurnig hvort adrir tima

Fyrir Gaura sem eru ekki Donator's ÞAÐ ER GOTT AÐ DONATE-A ÞA KEMST MADUR ALLTAF INNA OG tharf ekki ad ljuga til ad vinur sinn komi inna T.d. thad er Diamond Drop party
a gussa Eda fyrstur inna thennan server verdur Admin og eitthvad bull.
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”