Bofinn, Johannkr og Andritor12
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Bofinn, Johannkr og Andritor12
Ég var að labba í north, til að ná mér í sand og þá sá ég: Bofinn, Johannkr, og andrator12 og þar sem að ég og Johannkr erum vinir, eða vorum hélt ég að hann myndi ekki gera neitt.. en svo tóku þeir 3 mig og lömdu mig þannig að ég fór í eitthvað horn, þá fór ég í sjálfsvörn og drap bofann og andrator og johannkr drap mig, og já ég er með sönnunargögn og ég vill svo sannarlega að þeir fari í jail
- Attachments
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: Bofinn, Johannkr og Andritor12
skodid frá neðstu myndinni og upp, þannig er þetta rétt
og svo eru fleiri myndir
og svo eru fleiri myndir
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur

Bíddu má ekki drepa lengur?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Þessi póstur er síðan 1. okt kallinn.
OK hahaha.stimrol wrote:Þessi póstur er síðan 1. okt kallinn.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum