Bofinn, Johannkr og Andritor12

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
birkireli

Bofinn, Johannkr og Andritor12

Post by birkireli »

Ég var að labba í north, til að ná mér í sand og þá sá ég: Bofinn, Johannkr, og andrator12 og þar sem að ég og Johannkr erum vinir, eða vorum hélt ég að hann myndi ekki gera neitt.. en svo tóku þeir 3 mig og lömdu mig þannig að ég fór í eitthvað horn, þá fór ég í sjálfsvörn og drap bofann og andrator og johannkr drap mig, og já ég er með sönnunargögn og ég vill svo sannarlega að þeir fari í jail
Attachments
hérna getid tid séd okkur tala saman, hann drap mig tvi eg drap hannþegar han attackadi mig
hérna getid tid séd okkur tala saman, hann drap mig tvi eg drap hannþegar han attackadi mig
og ennþá nær
og ennþá nær
hérna eru teir að koma að mér
hérna eru teir að koma að mér
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
birkireli

Re: Bofinn, Johannkr og Andritor12

Post by birkireli »

skodid frá neðstu myndinni og upp, þannig er þetta rétt

og svo eru fleiri myndir
Attachments
g ég spurði hann afhverju
g ég spurði hann afhverju
hann drap mig aftur
hann drap mig aftur
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
B0finn

Post by B0finn »

:roll: sorry dude detta var littli bróðir minn :( svo spawnadi ég í jail sorry sko
GummiA

Post by GummiA »

Bíddu má ekki drepa lengur?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
stimrol

Post by stimrol »

Þessi póstur er síðan 1. okt kallinn.
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Þessi póstur er síðan 1. okt kallinn.
OK hahaha.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”