Fly hax
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- XxProGamerxX
- XxProGamerxX
Re: Fly hax
Fjórða myndin er nógu mikil sönnun.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
nei því þú sérð ekki nafnið, þetta getur verið hver sem er. það þarf solid sönnun.GummiA wrote:Fjórða myndin er nógu mikil sönnun.
Já, ég tékkaði hérna líka. http://www.minershoes.com/editor Ef þú skrifar Steinar18 þarna niðri sérðu að hann er ekki í sama skinni og á myndinni. Samt líkt.cc151 wrote:nei því þú sérð ekki nafnið, þetta getur verið hver sem er. það þarf solid sönnun.GummiA wrote:Fjórða myndin er nógu mikil sönnun.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- XxProGamerxX
Sherlock cc151 disagrees with the proof because the name is missing from the picture. Anyone could host a server and create fake users with someones skin and name.
Moral of the story is: NOTHING IS PROOF EXCEPT ADMIN WITNESS IN-GAME!
Sherlock cc151 goes back to bed to sleep.
Moral of the story is: NOTHING IS PROOF EXCEPT ADMIN WITNESS IN-GAME!
Sherlock cc151 goes back to bed to sleep.
- XxProGamerxX
Damn vantar thá betra screenshots En thad er ekkert mál ef thad er hægt ad fljúga thvi Inspector Gulli9000 er alltaf inná nem thegar netid er nidri eins og núna