BASE ALLIR AÐ SKOÐA

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Real_Snudmundur

BASE ALLIR AÐ SKOÐA

Post by Real_Snudmundur »

MIG LANGAR ROOOOOOOOOOOOOOSA MIKIÐ AÐ FLYTJA GAMLA BASE-ID INNA NYJA MAPPID PLZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ MA EG GERA THAÐ OG GETUM VIÐ HAFT ÞANNIG AÐ THAÐ MA BARA CLAIMALAND FYRIR /F HOME EDA JAIL!!!!!!!!!!!! EF ETTA MUN EKKI VERÐA SONA MUN ÉG POTTÞÉTT MISSA ÁHUGA Á CC
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
silfur7

Re: BASE ALLIR AÐ SKOÐA

Post by silfur7 »

samála
GummiA

Post by GummiA »

Ekkert svo gaman að lesa þetta þar sem þú skrifaðir þetta með caps, sem þýðir að þú baðst ekki fallega.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
JoiG

Post by JoiG »

GummiA wrote:Ekkert svo gaman að lesa þetta þar sem þú skrifaðir þetta með caps, sem þýðir að þú baðst ekki fallega.
Kæri GummiA, er möguleiki á að fá copy á base hjá mér yfir í nýja mappið ? :)

That's how you do it snudmundur.
GummiA

Post by GummiA »

JoiG wrote:
GummiA wrote:Ekkert svo gaman að lesa þetta þar sem þú skrifaðir þetta með caps, sem þýðir að þú baðst ekki fallega.
Kæri GummiA, er möguleiki á að fá copy á base hjá mér yfir í nýja mappið ? :)

That's how you do it snudmundur.
Það er möguleiki já.. But it's all up to cc151.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
dobydo

Post by dobydo »

en ef það er 1 sem fær að copya þá fara allir að væla yfir þvi sem fékk að copya þannig að það er ekki neitt mikið gáfað að leifa öllum að copya því þá er einginn tilgangur að hafa map reset
GummiA

Post by GummiA »

dobydo wrote:en ef það er 1 sem fær að copya þá fara allir að væla yfir þvi sem fékk að copya þannig að það er ekki neitt mikið gáfað að leifa öllum að copya því þá er einginn tilgangur að hafa map reset
Ef það verður copyað ráðum við hvað það verður.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”