Adminar gera eitthvad í þessu NÚNA!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Adminar gera eitthvad í þessu NÚNA!
Útaf einhverjari ástæðu spawna sumir playerar þar sem ég er með /sethome en þegar eg drep þá spawna þeir nákvæmlega á sama stað, það er einsvo að þetta er
/spawn hja þeima. Þeir erum bunir að greifa mikið hja mér og þeir halda bara áfram og ráðast a mig a greifa mig þeir greifa þó að ég sé beint fyrir framan þá. Ég er með screenshot af þeim inni husinum mínu:
/spawn hja þeima. Þeir erum bunir að greifa mikið hja mér og þeir halda bara áfram og ráðast a mig a greifa mig þeir greifa þó að ég sé beint fyrir framan þá. Ég er með screenshot af þeim inni husinum mínu:
Re: Adminar gera eitthvad í þessu NÚNA!
Admin... Held að haffi13 sé ekki í default skin. Sennilega admin með mob disguise.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
GummiA þegar maður teleportar mann med t.d. tp eda /spawn þá verða playerar ósýnilegir eða ekki me' neitt skin og svo þá spawna ég þarna líka og drep einhver hermann sem býr þar
Já þeir urðu með skins eftir sma stund þegar þeir spawniuðu, og ef þetta er admin þá er þetta ekki fynndið húsið hja mér er núna greifad i klessu.
Þá er þetta pottþétt ekki admin.mr_egill wrote:Já þeir urðu með skins eftir sma stund þegar þeir spawniuðu, og ef þetta er admin þá er þetta ekki fynndið húsið hja mér er núna greifad i klessu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ókey en hvað getiði gert í þessu? og þið verðið að sja húsið mitt það er ekki hús leingur
Reynum að gera okkar besta. Höfum ekki lent í þessu áður :l
Swanmark wrote:REKT
Djöfull er samt haffi13 FEITUR á þessari mynd xD 

feitur nei eg er a ofurhraða? dah en ja þetta gerdis ttegar eg dó ta spawnadi eg tarna, þetta var samt stud ad böggga ta 

ég labbaði þangað einu sinni og stal úr ískápnum ykkar
namm namm