Bara svo þið vitið
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Bara svo þið vitið
Assassins gæjarnir xXstormanXx,jolasveinn,logi_arons2,egillbreki,etc voru að duplicate'a items á fullu, þess vegna fékku þeir allt sem þeir hafa og þess vegna verða þeir banned permanently. Líka út af því þeir stálu af GummiA og skiluðu ekki stuffinu sem við báðum þá um að gera.
Re: Bara svo þið vitið
Já, bara svo þið vitið það líka. Var ég bara með 2 op sverð í kistuni. :3
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ég var ekki ad thessu ! thannig fæ eg unban?
Afhverju fann ég tvo sverð í kistuni þinni? Þú stóðst fyrir framan mig og varst að ramla í kistunum og sagðir mér ekkert að þú værir með sverðin. Svo ég bannaði þig bara.gusti101 wrote:ég var ekki ad thessu ! thannig fæ eg unban?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
Bara The "Nether way" en ekki Með end portal. En eina end portalið á servernum er ónýtt.kristinnak wrote:Er ekki duplicate patched í Multiplayer?
![]()
![]()
Gusti101 Þú munnt aldrei fá unban, þú ert permanently banned fyrir mörg brot
1.ég sagði ykkur öllum að ég myndi banna alla með þessi stolnu sverð án vara og án afsökunar ef þið mynduð ekki senda mér mail STRAX og segja að þú ert með þannig lagað
2.fyrir um það bil mánuði gaf pitifulpotato IceDomo/adriankrasniqi creative mode og þú hjálpaðir IceDomo að smygla út 9 stacks af diamond blocks því pitiful var alltaf að horfa.
3.Þú ert svindlari, og hefur ekki gaman af leiknum án þess að svindla inn diamonds/armor/sverð og drepa fólk á spawn með flame boga.
Afhverju getur fólk ekki bara spilað þennan leik venjulega? Bara gera Mineshaft, mine'a í kanski 1 klst og finna 10 diamonds+ svo gera risa farm og allskonar, hvað er svona gaman að kveikja á xray og fá 20 demanta án þess að leita?
1.ég sagði ykkur öllum að ég myndi banna alla með þessi stolnu sverð án vara og án afsökunar ef þið mynduð ekki senda mér mail STRAX og segja að þú ert með þannig lagað
2.fyrir um það bil mánuði gaf pitifulpotato IceDomo/adriankrasniqi creative mode og þú hjálpaðir IceDomo að smygla út 9 stacks af diamond blocks því pitiful var alltaf að horfa.
3.Þú ert svindlari, og hefur ekki gaman af leiknum án þess að svindla inn diamonds/armor/sverð og drepa fólk á spawn með flame boga.
Afhverju getur fólk ekki bara spilað þennan leik venjulega? Bara gera Mineshaft, mine'a í kanski 1 klst og finna 10 diamonds+ svo gera risa farm og allskonar, hvað er svona gaman að kveikja á xray og fá 20 demanta án þess að leita?
þetta er svo mikid bull nema sem thettta byner 2!
ha?gusti101 wrote:þetta er svo mikid bull nema sem thettta byner 2!
thetta er algjort bull dupulciatedi aldrei og eg vissi ekkert um thessi sverd hann gummiA getur bara vera feika thetta !!!!!!!