Pattsi og Icedomo
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Pattsi og Icedomo
Pattsi og Icedomo stálu 9 stökkum af diamond blocks þegar þeir voru að hjalpa Pitifulpotato að builda eitthvad og fengu creative og já.. tóku 9 stakka af diamond blocks !
Svo nokkrum dögum síðar fengu þeir aftur creative og tóku aftur 9 stakka af diamond blocks !. Þeir eru lika alltaf í diamond armor ! Þeir ættu að vera Jailed / Banned !
Svo nokkrum dögum síðar fengu þeir aftur creative og tóku aftur 9 stakka af diamond blocks !. Þeir eru lika alltaf í diamond armor ! Þeir ættu að vera Jailed / Banned !
Re: Pattsi og Icedomo
Nei, þetta er mjög satt.Pattsi wrote:
nei ArianKing er ad fokky-ing ljuga !
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Haha þegiðu bara Pattsi , reyndu ekki að koma þér útúr þessu ! Icedomo sagði mér þetta í skólanum...
-
Fá þeir jail eda ban ?GummiA wrote:Nei, þetta er mjög satt.Pattsi wrote:
nei ArianKing er ad fokky-ing ljuga !
-
Það er óréttlátt að fá tækifæri á að hjálpa admin um eh og svo svíkja það og taka úr creative diamond blocks. Hvað sem er!

Tad var Clearead Inv mitt tegar hann tok Createive af !
og eg fekk alla Diamondsana mina med ad fera /spectade icewolfy og svo kom reset og eg var med allt stuffid hanns !
og eg fekk alla Diamondsana mina med ad fera /spectade icewolfy og svo kom reset og eg var med allt stuffid hanns !
ÉG MEINA YOLO!
Hvernig komst þú í /spectate ??Pattsi wrote:Tad var Clearead Inv mitt tegar hann tok Createive af !
Það var long time on fyrir alla. Cc config failure :sJoiG wrote:Hvernig komst þú í /spectate ??Pattsi wrote:Tad var Clearead Inv mitt tegar hann tok Createive af !
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum