Þið í assassins sem voru banned.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Þið í assassins sem voru banned.
xXstormanXx
Jolasveinn
Egillbreki
helgi9000
gusti101
þið 5 félagarnir hafa verið náðir með stolið stuff frá GummiA ég gaf ykkur öllum sjéns, lét ykkur alla vita að þetta myndi gerast ef þið mynduð ekki skila stuffinu hans GummiA.
Það sem gerðist í dag er að GummiA og Pitifulpotato fóru í kisturnar hjá Jolasveinn/Egillbreki og fann stolið stuff, svo fundu þeir fleira stolið stuff frá helgi9000,xXstormanXx og Gusti101, ég sagði honum að banna ykkur 3 ef hann væri viss um að þetta væri hans stuff og stolið. Ég get ekkert annað gert en að treysta að mínir admins viti hvaða stuff er stolið, allavega ef hann sér þessi super enchanted admin sverð þá er maður nokkuð viss...ég sagði við Gusti101 þegar ég unbannaði hann að hætta öllu þessu veseni og skila öllu stolnu stuffi(hann veit það vel) en samt hélt hann áfram að reyna nota þessi stolnu items. Hér eru screenshots af öllu sem er 100% stolið af admin. Ég veit vel að GummiA var mjög heimskur að vera geyma allt þetta í kistum sem voru unprotected, en ég gaf ykkur sjéns á að skila þessu. Og vinsamlegast hættið að kenna gglag123 um þetta, hann hjálpaði ekki neitt í að banna ykkur, það voru GummiA og Pitifulpotato sem gerðu sitt starf sem admins að koma ykkur á bakvið lás og slá.
Jolasveinn
Egillbreki
helgi9000
gusti101
þið 5 félagarnir hafa verið náðir með stolið stuff frá GummiA ég gaf ykkur öllum sjéns, lét ykkur alla vita að þetta myndi gerast ef þið mynduð ekki skila stuffinu hans GummiA.
Það sem gerðist í dag er að GummiA og Pitifulpotato fóru í kisturnar hjá Jolasveinn/Egillbreki og fann stolið stuff, svo fundu þeir fleira stolið stuff frá helgi9000,xXstormanXx og Gusti101, ég sagði honum að banna ykkur 3 ef hann væri viss um að þetta væri hans stuff og stolið. Ég get ekkert annað gert en að treysta að mínir admins viti hvaða stuff er stolið, allavega ef hann sér þessi super enchanted admin sverð þá er maður nokkuð viss...ég sagði við Gusti101 þegar ég unbannaði hann að hætta öllu þessu veseni og skila öllu stolnu stuffi(hann veit það vel) en samt hélt hann áfram að reyna nota þessi stolnu items. Hér eru screenshots af öllu sem er 100% stolið af admin. Ég veit vel að GummiA var mjög heimskur að vera geyma allt þetta í kistum sem voru unprotected, en ég gaf ykkur sjéns á að skila þessu. Og vinsamlegast hættið að kenna gglag123 um þetta, hann hjálpaði ekki neitt í að banna ykkur, það voru GummiA og Pitifulpotato sem gerðu sitt starf sem admins að koma ykkur á bakvið lás og slá.
-
Re: Þið í assassins sem voru banned.
Þanig þeir eru allir bannaðir?
-
Wow biddu 1 stakkur og 29 diamond blocks og egg spawner ? áttu assassins þetta ?
Well ég var ekki með tnt eða egg eða neitt þannig rusl.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
er þetta ghast eða skelenton? komu þanig ghastin á spawn? hmm...
Mega admins vera með x-ray ?
jolasveinn, manstu thegar ég spurði þig í gærkvöldi hvort það er eitthvað fleira stuff?
Ég var að finna þessa kistu sem var með TONS af stuffi frá admin.
1x Diamond Sword
1132x Diamonds
Ghast egg(only creative mode)
og shitloads af öðru shitti.
Andri29 líka banned.
Ég var að finna þessa kistu sem var með TONS af stuffi frá admin.
1x Diamond Sword
1132x Diamonds
Ghast egg(only creative mode)
og shitloads af öðru shitti.
Andri29 líka banned.
ég vissi nu ekki einu af þessari kistu... Hvar var hún?
btw, þið sjáið þetta sem er í inventory? það er ekki úr kistuni, sem gerir...
+864 diamonds í viðbót, og ég er nokkuð viss um að ALLT diamond í assassins var gefið af bróðir xDuncanx.
Bróðir hans xDuncanX gaf þeim Ghast egg,skeleton egg, etc...
næstum því allt shittið í assassins er stolið af admin og gefið af bróðir duncan. ég mæli með að Disbanda Assassins faction.
+864 diamonds í viðbót, og ég er nokkuð viss um að ALLT diamond í assassins var gefið af bróðir xDuncanx.
Bróðir hans xDuncanX gaf þeim Ghast egg,skeleton egg, etc...
næstum því allt shittið í assassins er stolið af admin og gefið af bróðir duncan. ég mæli með að Disbanda Assassins faction.