FÆ ÉG SKAÐABÆTUR

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Real_Snudmundur

FÆ ÉG SKAÐABÆTUR

Post by Real_Snudmundur »

ÉG DRAP GGLAG123 OG HANN SAGÐI AÐ ÉG SVINDLAÐI OG ÉG TRÚÐI OG HANN HÓTAÐI AÐ SETJA Á FORUM OG ÉG ÞURFTI AÐ GEFA HONUM FULL ENCHANTED DIAMOND ARMOUR OG TOOLS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Real_Snudmundur

Re: FÆ ÉG SKAÐABÆTUR

Hér er sönnun
Attachments
2012-02-13_11.41.34.png
gglag123

Post by gglag123 »

Þú sveikst og ég sveik á móti :twisted:
Image
Real_Snudmundur

Ýmyndaðu þér að þú drapst einhvern í diamond armouri með diamond tools í fyrsta skipti, helduru ekki að þú mundi panicka?
cc151

Post by cc151 »

Real_Snudmundur wrote:Ýmyndaðu þér að þú drapst einhvern í diamond armouri með diamond tools í fyrsta skipti, helduru ekki að þú mundi panicka?
...myndi vera ansi glaður? næst þegar þú nærð að drepa einhvern i full diamond kallaðu hann noob og spurðu hvort hann er reiður, en ekki gefa honum shittið til baka lol
Real_Snudmundur

EN fæ ég skaðabætur (er n00b i survival)
stimrol

Post by stimrol »

Ert ekki noob lengur, og lætur engan plata þig aftur. Þannig að þú færð þessa reynslu að launum og ert reynslunni ríkari. Það eru verðlaun og skaðbætur dagsins, njóttu leiksins.
Real_Snudmundur

Fæ ég at least armourið?
B0finn

Post by B0finn »

ég var rændur aleigunni med sand trixi sem lætur protection skiltin hverfa :D því sandur dettur niður og skiltin þar með
GummiA

Post by GummiA »

B0finn wrote:ég var rændur aleigunni med sand trixi sem lætur protection skiltin hverfa :D því sandur dettur niður og skiltin þar með
Takk fyrir að publisha það..... Hefðir geta sagt okkur admins það private.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”