lokunn

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
haffi13

lokunn

Post by haffi13 »

ég hata þegar serverinn lokast allt i einu og kemur ekki inn fyrr enn eftir 1 tima eda eh
svo gerist þetta aftur og aftur wahaAaaa :oops:
stimrol

Re: lokunn

Post by stimrol »

Ástæðan er sú að það er verið að keyra á unstable útgáfu af bukkit og svo hef ég grun um að þetta hafi með Experience orb að gera líka. Adminar eru ekki alltaf inni til að sjá þegar þetta gerist, en þegar við sjáum þetta þá endurræsum við minecraft serverinn.
haffi13

Post by haffi13 »

já skil nuna veistu hvenar bukkit dæmið kemur og ég er með hugmynd svo það komi fleiri i spleef: að sá sem er spleef meistarinn fær að hafa græna stafi (þarf að hafa unnið 10 sinnum í röð)
og svo ef eh vill skora spleef meistarann á hólm ta er slagur milli áskorandans og spleef meistaranns upp í 10 og sá sem er á undan upp í 10 er hinn nýji spleef meistarinn nema fyrrum spleef meistarinn vinnur er það ekki sniðugt þá hljóta að koma fleiri i spleef rigth?
B0finn

Post by B0finn »

haffi góð hugmynd.. :D ... til að spamma chat :lol:
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Ástæðan er sú að það er verið að keyra á unstable útgáfu af bukkit og svo hef ég grun um að þetta hafi með Experience orb að gera líka. Adminar eru ekki alltaf inni til að sjá þegar þetta gerist, en þegar við sjáum þetta þá endurræsum við minecraft serverinn.
Já versta er að það er ekki lengur hægt að disablea orbs. (þússt þeir eru nothæfir núna)
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”