Algjört Admin abuse!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

kristinnak

Algjört Admin abuse!

Post by kristinnak »

Ghast's að fljúga um townið!
Ghast's að fljúga um townið!
Eh admin hefur verið að spawn Ghast's hjá Assassins town þar sem það hefur leitt að skemmdum líka með að það er búið að rústa múrnum í kringum townið!
Image
logi_arons2

Re: Algjör Admin abuse!

Post by logi_arons2 »

hann að spawna lava
Attachments
2012-02-11_05.52.09.png
GummiA

Re: Algjört Admin abuse!

Post by GummiA »

Já einmitt, sá þetta í dag. Þetta var xDUNCANx. Skulum ekki áfellast hann strax því við erum ekki vissir hver nákvæmlega spilaði á accountinum hanns á þessum tíma.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
marsbuarnir

.

Post by marsbuarnir »

.
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:32 pm, edited 1 time in total.
GummiA

Post by GummiA »

marsbuarnir wrote:Hver og einn ber ábyrgð á sínu account.
Það væri leiðinlegt að demotea Admin afþví einhver komst á accountinn hanns, bróðir/systir eða eitthvað slíkt.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
nelly

Post by nelly »

GummiA wrote:
marsbuarnir wrote:Hver og einn ber ábyrgð á sínu account.
Það væri leiðinlegt að demotea Admin afþví einhver komst á accountinn hanns, bróðir/systir eða eitthvað slíkt.
það er nú þegar búið að demotea hann. en hann er enþá með access að creative
kv. eupraxia
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Eitt skipti þegar ég var að tala við hann Duncan þá nefndist hann bróður sinn að hvarta í honum út af einhverju varðandi minecraft ég leggs á þann grun á að það var hann sem að var við sjórn á accountinu en það er líka möguleiki að vinur Duncmundar sem átti accountið í upphafi hafi loggað sig inn og gert þennan skandal ef þessar ágiskanir standast ekki þá býst ég við að Duncan hafi fengið leið á leiknum og kosið ap fara á rampage áður en hann hætti í Minecraft en það er erfitt að trúa því upp á hann svo ég veðja á fyrri giskanir.
GummiA

Post by GummiA »

nelly, han ner ekkert endilega alveg demoteaður. Hann er default á meðan þetta mál er óleyst. Erum búnir að taka creative af honum.
kristinnak

Post by kristinnak »

GummiA wrote:Já einmitt, sá þetta í dag. Þetta var xDUNCANx. Skulum ekki áfellast hann strax því við erum ekki vissir hver nákvæmlega spilaði á accountinum hanns á þessum tíma.
Ég myndi aldrei sjá Duncan fyrir mér að skemma svona. Eins og þú sagðir Gummi getur verið bróðir eða systir !
Image
codguy23

Post by codguy23 »

Skrítið alltaf þegar fólk er hackað og það er notað t.d x-ray þá er fólk bannað lengi en þegar kannski admin er að abuse þá er gert meira til að komast í botn í málinu. Þetta er bara dæmi "Lögin gilda jafnt yfir alla" það á við reglurnar
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”