Algjört Admin abuse!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Algjört Admin abuse!
Eh admin hefur verið að spawn Ghast's hjá Assassins town þar sem það hefur leitt að skemmdum líka með að það er búið að rústa múrnum í kringum townið!

-
Re: Algjört Admin abuse!
Já einmitt, sá þetta í dag. Þetta var xDUNCANx. Skulum ekki áfellast hann strax því við erum ekki vissir hver nákvæmlega spilaði á accountinum hanns á þessum tíma.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Það væri leiðinlegt að demotea Admin afþví einhver komst á accountinn hanns, bróðir/systir eða eitthvað slíkt.marsbuarnir wrote:Hver og einn ber ábyrgð á sínu account.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
það er nú þegar búið að demotea hann. en hann er enþá með access að creativeGummiA wrote:Það væri leiðinlegt að demotea Admin afþví einhver komst á accountinn hanns, bróðir/systir eða eitthvað slíkt.marsbuarnir wrote:Hver og einn ber ábyrgð á sínu account.
kv. eupraxia
-
Eitt skipti þegar ég var að tala við hann Duncan þá nefndist hann bróður sinn að hvarta í honum út af einhverju varðandi minecraft ég leggs á þann grun á að það var hann sem að var við sjórn á accountinu en það er líka möguleiki að vinur Duncmundar sem átti accountið í upphafi hafi loggað sig inn og gert þennan skandal ef þessar ágiskanir standast ekki þá býst ég við að Duncan hafi fengið leið á leiknum og kosið ap fara á rampage áður en hann hætti í Minecraft en það er erfitt að trúa því upp á hann svo ég veðja á fyrri giskanir.
nelly, han ner ekkert endilega alveg demoteaður. Hann er default á meðan þetta mál er óleyst. Erum búnir að taka creative af honum.
![]()
![]()
-
Ég myndi aldrei sjá Duncan fyrir mér að skemma svona. Eins og þú sagðir Gummi getur verið bróðir eða systir !GummiA wrote:Já einmitt, sá þetta í dag. Þetta var xDUNCANx. Skulum ekki áfellast hann strax því við erum ekki vissir hver nákvæmlega spilaði á accountinum hanns á þessum tíma.

Skrítið alltaf þegar fólk er hackað og það er notað t.d x-ray þá er fólk bannað lengi en þegar kannski admin er að abuse þá er gert meira til að komast í botn í málinu. Þetta er bara dæmi "Lögin gilda jafnt yfir alla" það á við reglurnar