Admin application

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Grislingur

Re: Admin application

Post by Grislingur »

Hafsteinnd wrote:
Grislingur wrote:
Jonni1122 wrote:Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin

Takk fyrir.

Jón = Jonni1122
Afhverju sagðiru takk fyrir eftir að þú gerðir póstinn? og Jón = Jonni1122 makes no sens...
Hann er bara kurteis :) Annars, má hann ekki bara velja username sjálfur? :P
Hún skrítið... hehe
RatedA

Post by RatedA »

CHILL THE FUCK OUT GUYS
Við erum allir félagar hérna, ég er prdy sure um að þú sért ekki að fá mod eða admin eða whatever.

CC velur admins af félagslegri færni og hversu góður viðkomandi er að gera ákvarðanir, þar sem að ákvörðunin sem admin gerir er OFTAST permanent (þó cc fær síðasta atkvæðið :p).
Vertu bara virkur á servernum, svaraðu spurningum. Ekki spamma, ekki cappsa, vertu á góðu hlið admins. Ekki sleikja þá upp, það virkar oftast ekki. Þetta ætti að hjálpa þér að hjálpa okkur að hjálpa öllum og auka líkurnar á því að fá stjórnanda stöðu á þessum server ;)
Swanmark wrote:REKT
Grislingur

Post by Grislingur »

RatedA wrote:CHILL THE FUCK OUT GUYS
Við erum allir félagar hérna, ég er prdy sure um að þú sért ekki að fá mod eða admin eða whatever.

CC velur admins af félagslegri færni og hversu góður viðkomandi er að gera ákvarðanir, þar sem að ákvörðunin sem admin gerir er OFTAST permanent (þó cc fær síðasta atkvæðið :p).
Vertu bara virkur á servernum, svaraðu spurningum. Ekki spamma, ekki cappsa, vertu á góðu hlið admins. Ekki sleikja þá upp, það virkar oftast ekki. Þetta ætti að hjálpa þér að hjálpa okkur að hjálpa öllum og auka líkurnar á því að fá stjórnanda stöðu á þessum server ;)
+1
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”