Admin application

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Jonni1122

Admin application

Post by Jonni1122 »

Ég var að hugsa því ég er að sjá svo marga vera að gera sethome í öðrum baseum og setja hoppera í kistur og allskonar þannig og ég á server Banani.mcpro.co og er co-owner á öðrum serveri barnaleikir.is. Ég væri til í að ná í admin því ég er mjög góður á commands (Þótt ég segi sjálfur frá). (Þetta er bara spurning ekki neitt annað ég veit að ég er kannski að fara vera bannaður fyrir þetta)

Takk fyrir,
Jón = Jonni1122
Jónmundur var hénna

Image
HarriOrri

Re: Admin application

Post by HarriOrri »

Get eiginlega bara sagt þér það strax að það er ekki að fara að gerast. CC velur sjálfur þá sem hann vill og að posta "Admin application" á forum virkar ekki
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
cc151

Post by cc151 »

afhverju ættiru að vera banned fyrir þetta?
Grislingur

Post by Grislingur »

Jonni1122 wrote:Ég var að hugsa því ég er að sjá svo marga vera að gera sethome í öðrum baseum og setja hoppera í kistur og allskonar þannig og ég á server Banani.mcpro.co og er co-owner á öðrum serveri barnaleikir.is. Ég væri til í að ná í admin því ég er mjög góður á commands (Þótt ég segi sjálfur frá). (Þetta er bara spurning ekki neitt annað ég veit að ég er kannski að fara vera bannaður fyrir þetta)

Takk fyrir,
Jón = Jonni1122
Ég er mjög oft inná og sé svona sethome í öðrum base, en því miður er ég ekki með access af því þannig ég segi oftast bara að tala við admin...
samt reyni ég að láta spilarana taka sethome af base-inu.
Jonni1122

Post by Jonni1122 »

cc151 Ég hélt ég gæti orðið bannaður því ég var að spyrja um Admin
Grislingurinn Altaf þegar ég er inná þá er einhver að griefa og gera sethome hjá öðrum og þannig og ég sé einga admin's á serverinum
HarriOrri Ég vissi það nú ég var bara að hugsa :D

Takk fyrir
Jón = Jonni1122
Jónmundur var hénna

Image
Jonni1122

Post by Jonni1122 »

Núna er verið að griefa basið mitt en engin admin inná D: D: D: D: D:

Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
Jónmundur var hénna

Image
Grislingur

Post by Grislingur »

Jonni1122 wrote:cc151 Ég hélt ég gæti orðið bannaður því ég var að spyrja um Admin
Grislingurinn Altaf þegar ég er inná þá er einhver að griefa og gera sethome hjá öðrum og þannig og ég sé einga admin's á serverinum
HarriOrri Ég vissi það nú ég var bara að hugsa :D

Takk fyrir
Jón = Jonni1122
Hahah, ég hjálpa alltaf með sethome og griefs. Ekki reyna ásaka mig. Eina sem ég get ekki gert er að hjálpa 5 í einu og tekið sethome-s af..
Jonni1122

Post by Jonni1122 »

Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin

Takk fyrir.

Jón = Jonni1122
Jónmundur var hénna

Image
Grislingur

Post by Grislingur »

Jonni1122 wrote:Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin

Takk fyrir.

Jón = Jonni1122
Afhverju sagðiru takk fyrir eftir að þú gerðir póstinn? og Jón = Jonni1122 makes no sens...
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Grislingur wrote:
Jonni1122 wrote:Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin

Takk fyrir.

Jón = Jonni1122
Afhverju sagðiru takk fyrir eftir að þú gerðir póstinn? og Jón = Jonni1122 makes no sens...
Hann er bara kurteis :) Annars, má hann ekki bara velja username sjálfur? :P
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”