Admin application
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Admin application
Ég var að hugsa því ég er að sjá svo marga vera að gera sethome í öðrum baseum og setja hoppera í kistur og allskonar þannig og ég á server Banani.mcpro.co og er co-owner á öðrum serveri barnaleikir.is. Ég væri til í að ná í admin því ég er mjög góður á commands (Þótt ég segi sjálfur frá). (Þetta er bara spurning ekki neitt annað ég veit að ég er kannski að fara vera bannaður fyrir þetta)
Takk fyrir,
Jón = Jonni1122
Takk fyrir,
Jón = Jonni1122
Re: Admin application
Get eiginlega bara sagt þér það strax að það er ekki að fara að gerast. CC velur sjálfur þá sem hann vill og að posta "Admin application" á forum virkar ekki
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
afhverju ættiru að vera banned fyrir þetta?
- Grislingur
Ég er mjög oft inná og sé svona sethome í öðrum base, en því miður er ég ekki með access af því þannig ég segi oftast bara að tala við admin...Jonni1122 wrote:Ég var að hugsa því ég er að sjá svo marga vera að gera sethome í öðrum baseum og setja hoppera í kistur og allskonar þannig og ég á server Banani.mcpro.co og er co-owner á öðrum serveri barnaleikir.is. Ég væri til í að ná í admin því ég er mjög góður á commands (Þótt ég segi sjálfur frá). (Þetta er bara spurning ekki neitt annað ég veit að ég er kannski að fara vera bannaður fyrir þetta)
Takk fyrir,
Jón = Jonni1122
samt reyni ég að láta spilarana taka sethome af base-inu.
Code: Select all
Grislingurinn Altaf þegar ég er inná þá er einhver að griefa og gera sethome hjá öðrum og þannig og ég sé einga admin's á serverinum
HarriOrri Ég vissi það nú ég var bara að hugsa
Takk fyrir
Jón = Jonni1122
Núna er verið að griefa basið mitt en engin admin inná D: D: D: D: D:
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
- Grislingur
Hahah, ég hjálpa alltaf með sethome og griefs. Ekki reyna ásaka mig. Eina sem ég get ekki gert er að hjálpa 5 í einu og tekið sethome-s af..Jonni1122 wrote:cc151 Ég hélt ég gæti orðið bannaður því ég var að spyrja um AdminCode: Select all
Grislingurinn Altaf þegar ég er inná þá er einhver að griefa og gera sethome hjá öðrum og þannig og ég sé einga admin's á serverinum
HarriOrri Ég vissi það nú ég var bara að hugsa
Takk fyrir
Jón = Jonni1122
Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
- Grislingur
Afhverju sagðiru takk fyrir eftir að þú gerðir póstinn? og Jón = Jonni1122 makes no sens...Jonni1122 wrote:Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122
-
Hann er bara kurteis Annars, má hann ekki bara velja username sjálfur?Grislingur wrote:Afhverju sagðiru takk fyrir eftir að þú gerðir póstinn? og Jón = Jonni1122 makes no sens...Jonni1122 wrote:Ég er ekki að reyna ásaka neinn mér langar bara vera admin því ég er búinn að sjá nánast á hverjum einasta degi grief og einginn admin er inná fyrr en á kvöldin
Takk fyrir.
Jón = Jonni1122