Er að tala um Ownerinn sjálfur sé op, engin annar d:Gussi wrote:Bad idea imo :p Allt ætti að vera stjórnað af perms.GummiA wrote:Það eru nú sumir ownerar á sumum serverum op d:.
Maður þarf samt að passa sig á hættulegum plugins eins og world edit og þannig plugins.
plugin search
Re: plugin search
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Samt risky ef einhver annar kemst inná account ownersins, þá getur hann gert hvað sem er :S
Ingame: Ingimarsson
indeed, ef ég vill gera /stop þá geri ég það í console, ekki ingame ;Þ
Ofcúrse.Gussi wrote:indeed, ef ég vill gera /stop þá geri ég það í console, ekki ingame ;Þ
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
-
ég downlodaði essentialsgroupmanager en hvad gerir það og hvernig virkar það. sorry ef ég er að spyrja of mikið ég er bara smá minecraft noob
Verður að stilla það d:Andri_besti wrote:ég downlodaði essentialsgroupmanager en hvad gerir það og hvernig virkar það. sorry ef ég er að spyrja of mikið ég er bara smá minecraft noob
![]()
![]()
-
Andri_besti wrote:ég downlodaði essentialsgroupmanager en hvad gerir það og hvernig virkar það. sorry ef ég er að spyrja of mikið ég er bara smá minecraft noob
djövulsins bullshit