Banned
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Banned
Það er allt í lagi að halda þeim unbanned svo lengi sem þeir gera ekki neitt af sér, sem þeir gera vonandi ekki !

já en ekki xxstormanxx hann er fínn 

Nokkrir voru núþegar settir í jail fyrir pVp logg, ekkert neitt alvarlegt en, just sayin 

kv. eupraxia
Er ég eitt af þessum gaurum ??
Eina sem ég veit að ég sá þessa gaura í PvP arena með engan armor og með Diamond Sword en allt í einu kemur einhver með armor sem ættla að drepa þá en þeir hlaupa á móti honum og svo birtist Diamond Armor upp í þurru á líkamann þeirra...
Ég sá þetta um dagin og ég sá þá líka einhvað hlaupa hratt borðandi... Kannski var það bara Speed Potion en ég hef samt engan hugmynd...
Ég bara held að þeir eru með svona mod er ekki alveg viss...
Samt eru þeir líka alltaf að gera grín af mér
I have no idea why
Fjolster
Ég sá þetta um dagin og ég sá þá líka einhvað hlaupa hratt borðandi... Kannski var það bara Speed Potion en ég hef samt engan hugmynd...
Ég bara held að þeir eru með svona mod er ekki alveg viss...

Samt eru þeir líka alltaf að gera grín af mér

I have no idea why
Fjolster
-
Já nákvæmlega , þeir eru með svona mod sem maður fer í armor á 1 sec !
Það er bannað að nota mods...
Það er bannað að nota mods...
-
Var bara að segja að lýðurinn vill þá aftur bannaða 

-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Ef Jolasveinn,Storman,Gusti101 eru náðir með slík mod verða þeir banned án viðvörunar...er buin að vara þá við með þessi mods.
Talandi um þessi mods sem fjolster var að tala um... Ég man eftir því að farið í arena, þeir gusti,jólasveinn og ccmedal minnir mig voru ekki í armor fyrir utan arena og um LEIÐ og þeir komu inn voru þeir allt í einu komnir í full diamond armor. Fyrst hélt ég að þetta væri einhvað render glitch (hefur komið fyrir áður)
en ég veit ekki. fjolster gæti verið með einhvað.
en ég veit ekki. fjolster gæti verið með einhvað.
kv. eupraxia
ég sá jolasvein picka upp iron armor og svo allt í einu var hann kominn í hann