Banned

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Eiga gaurarnir að vera aftur bannaðir?

Poll ended at May 12th, 2012, 5:46 pm

21
88%
Nei
1
4%
Stend á sama
2
8%

Total votes: 24

Real_Snudmundur

Banned

Post by Real_Snudmundur »

Mér finnst að permbönnuðu gaurarnir eiga aftur að vera banned
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
GummiA

Re: Banned

Post by GummiA »

Úr Assassins s.s ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Ætli hann sé að tala um gusta101?
Real_Snudmundur

Post by Real_Snudmundur »

Bara þá alla
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
B0finn

Post by B0finn »

hef ekki séð gusta leika bófa svo lengi en ég veit kanski ekkert mikið
nelly

Post by nelly »

eginlega alveg sama. Bara frekar pirraður hvað þeir væla mikið ef þeir lenda í jail. :l
kv. eupraxia
GummiA

Post by GummiA »

nelly wrote:eginlega alveg sama. Bara frekar pirraður hvað þeir væla mikið ef þeir lenda í jail. :l
Það er fáránlegt ef allir fá unjail/ban með því að væla eins og smábarn hérna á forum.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
GummiA

Post by GummiA »

En snuðmundur, það þýðir ekkert að gera þetta vote. It's cc's call...
EidurGauti

Post by EidurGauti »

GummiA wrote:En snuðmundur, það þýðir ekkert að gera þetta vote. It's cc's call...
Við erum bara að sýna CC hvað margir vilja þá banned og IP banned því þeir eru með svo marga accounta !
Last edited by EidurGauti on April 12th, 2012, 3:29 pm, edited 1 time in total.
Image
RatedA

Post by RatedA »

HAHAHHAHA, að þú haldir að þú hafir rétt til þess að áhveða hver er bannaður, og hver er ekki?
Þú ert ekki með nein réttindi til að gera slíkar áhvaðranir, það er líka ekki það sem öllum finnst, heldur hvað admins og cc finnst. CC ákvað að hafa hann ekki bannaðan, þá verður hann ekki bannaður nema hann geri einhvað af sér. Hann núllstilltist, eins og allt og allir með mapreset.

Smá shotin - Það er ógeðslega leiðinlegt að gera einhvað til að halda servernum í reglu ef að það eina sem maður fær er hatur og ókurteisi, jafnvel við cc. Ég meina comon, hann eyddi 50þúsund krónum til að þið, einhver smábörn geti leikið sér. Og hann vill ekki að þið séuð að leika ykkur óheiðarlega, show him some respect. Virðið það sem hann segir og ekki vera fyrir staff, ekki greifa, nota mods. Það geeeetur ekki verið erfitt.

-Takk fyrir mig :)
Swanmark wrote:REKT
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”