Banned
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Banned
Mér finnst að permbönnuðu gaurarnir eiga aftur að vera banned
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Re: Banned
Úr Assassins s.s ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Ætli hann sé að tala um gusta101?
-
hef ekki séð gusta leika bófa svo lengi en ég veit kanski ekkert mikið
eginlega alveg sama. Bara frekar pirraður hvað þeir væla mikið ef þeir lenda í jail. :l
kv. eupraxia
Það er fáránlegt ef allir fá unjail/ban með því að væla eins og smábarn hérna á forum.nelly wrote:eginlega alveg sama. Bara frekar pirraður hvað þeir væla mikið ef þeir lenda í jail. :l
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
En snuðmundur, það þýðir ekkert að gera þetta vote. It's cc's call...
![]()
![]()
-
Við erum bara að sýna CC hvað margir vilja þá banned og IP banned því þeir eru með svo marga accounta !GummiA wrote:En snuðmundur, það þýðir ekkert að gera þetta vote. It's cc's call...
Last edited by EidurGauti on April 12th, 2012, 3:29 pm, edited 1 time in total.
HAHAHHAHA, að þú haldir að þú hafir rétt til þess að áhveða hver er bannaður, og hver er ekki?
Þú ert ekki með nein réttindi til að gera slíkar áhvaðranir, það er líka ekki það sem öllum finnst, heldur hvað admins og cc finnst. CC ákvað að hafa hann ekki bannaðan, þá verður hann ekki bannaður nema hann geri einhvað af sér. Hann núllstilltist, eins og allt og allir með mapreset.
Smá shotin - Það er ógeðslega leiðinlegt að gera einhvað til að halda servernum í reglu ef að það eina sem maður fær er hatur og ókurteisi, jafnvel við cc. Ég meina comon, hann eyddi 50þúsund krónum til að þið, einhver smábörn geti leikið sér. Og hann vill ekki að þið séuð að leika ykkur óheiðarlega, show him some respect. Virðið það sem hann segir og ekki vera fyrir staff, ekki greifa, nota mods. Það geeeetur ekki verið erfitt.
-Takk fyrir mig
Þú ert ekki með nein réttindi til að gera slíkar áhvaðranir, það er líka ekki það sem öllum finnst, heldur hvað admins og cc finnst. CC ákvað að hafa hann ekki bannaðan, þá verður hann ekki bannaður nema hann geri einhvað af sér. Hann núllstilltist, eins og allt og allir með mapreset.
Smá shotin - Það er ógeðslega leiðinlegt að gera einhvað til að halda servernum í reglu ef að það eina sem maður fær er hatur og ókurteisi, jafnvel við cc. Ég meina comon, hann eyddi 50þúsund krónum til að þið, einhver smábörn geti leikið sér. Og hann vill ekki að þið séuð að leika ykkur óheiðarlega, show him some respect. Virðið það sem hann segir og ekki vera fyrir staff, ekki greifa, nota mods. Það geeeetur ekki verið erfitt.
-Takk fyrir mig

Swanmark wrote:REKT