Bara svo þið vitið

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

logi_arons2

Re: Bara svo þið vitið

Post by logi_arons2 »

cc151 ég var að reyna senda þér msg en það virkaði ekki ætlaði að skila sverðonum og öllu þvi stuffi en piti bannaði mig aður en ég naði þvi :(
cc151

Post by cc151 »

gusti101 wrote:thetta er algjort bull dupulciatedi aldrei og eg vissi ekkert um thessi sverd hann gummiA getur bara vera feika thetta !!!!!!!
Minntist ég eitthvað á duplication varðandi þig?
JoiG

Post by JoiG »

logi_arons2 wrote:cc151 ég var að reyna senda þér msg en það virkaði ekki ætlaði að skila sverðonum og öllu þvi stuffi en piti bannaði mig aður en ég naði þvi :(
Þetta passar hjá loga_arons2, default hefur ekki permission á /mail send. Svo sumir ættu ekki að verða banned - imo.
gusti101

Post by gusti101 »

en afh er eg banned for live??????????? :oops:
gusti101

Post by gusti101 »

ja eg ætladi ad senda ther lika /mail og kom einhvad you dont have premission for mail.send.essentials!
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

Assassins gæjarnir xXstormanXx,jolasveinn,logi_arons2,egillbreki,etc voru að duplicate'a items á fullu, þess vegna fékku þeir allt sem þeir hafa og þess vegna verða þeir banned permanently. Líka út af því þeir stálu af GummiA og skiluðu ekki stuffinu sem við báðum þá um að gera.

Gott Að losna Við Svona Gaura úr Pvp Annars fær Maður ekki stuffid ef maður Drepur noob i pvp (full diamond armor kanski) þá komu þeir bara Haha við ætlum að
útrýma þér haha þá missir maður dótið Sitt það er ekki gaman að missa það til gaura með Op Sverð :D
Image
GummiA

Post by GummiA »

gusti101 wrote:ja eg ætladi ad senda ther lika /mail og kom einhvad you dont have premission for mail.send.essentials!
Gaur, ég stóð fyrir framan þig meðan þú varst að gramsa í kistunum þínum. Hefðir alveg geta sagt mér að þú værir með sverðin.
Svo ertu bata að ljúga. Sagðist ekki vita einu sinni að þú værir með þau, segist svo hafa ætlað að segja cc með /mail send en hafðir ekki permission.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
gusti101

Post by gusti101 »

eg er einga vegin ad ljuga og thu varst hide hvernig atti eg ad sja thig ! FOCK HVAD EG HATA THIG ATM
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

Wo No Bad languages Here Gusti101 it is not cool speaking Badish ;)
Image
logi_arons2

Post by logi_arons2 »

banned permanently þíðir að við sjéum ekki bannde forever ?? :shock:
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”