Bara svo þið vitið
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Bara svo þið vitið
cc151 ég var að reyna senda þér msg en það virkaði ekki ætlaði að skila sverðonum og öllu þvi stuffi en piti bannaði mig aður en ég naði þvi 

Minntist ég eitthvað á duplication varðandi þig?gusti101 wrote:thetta er algjort bull dupulciatedi aldrei og eg vissi ekkert um thessi sverd hann gummiA getur bara vera feika thetta !!!!!!!
Þetta passar hjá loga_arons2, default hefur ekki permission á /mail send. Svo sumir ættu ekki að verða banned - imo.logi_arons2 wrote:cc151 ég var að reyna senda þér msg en það virkaði ekki ætlaði að skila sverðonum og öllu þvi stuffi en piti bannaði mig aður en ég naði þvi
en afh er eg banned for live??????????? 

ja eg ætladi ad senda ther lika /mail og kom einhvad you dont have premission for mail.send.essentials!
- XxProGamerxX
Assassins gæjarnir xXstormanXx,jolasveinn,logi_arons2,egillbreki,etc voru að duplicate'a items á fullu, þess vegna fékku þeir allt sem þeir hafa og þess vegna verða þeir banned permanently. Líka út af því þeir stálu af GummiA og skiluðu ekki stuffinu sem við báðum þá um að gera.
Gott Að losna Við Svona Gaura úr Pvp Annars fær Maður ekki stuffid ef maður Drepur noob i pvp (full diamond armor kanski) þá komu þeir bara Haha við ætlum að
útrýma þér haha þá missir maður dótið Sitt það er ekki gaman að missa það til gaura með Op Sverð
Gott Að losna Við Svona Gaura úr Pvp Annars fær Maður ekki stuffid ef maður Drepur noob i pvp (full diamond armor kanski) þá komu þeir bara Haha við ætlum að
útrýma þér haha þá missir maður dótið Sitt það er ekki gaman að missa það til gaura með Op Sverð

Gaur, ég stóð fyrir framan þig meðan þú varst að gramsa í kistunum þínum. Hefðir alveg geta sagt mér að þú værir með sverðin.gusti101 wrote:ja eg ætladi ad senda ther lika /mail og kom einhvad you dont have premission for mail.send.essentials!
Svo ertu bata að ljúga. Sagðist ekki vita einu sinni að þú værir með þau, segist svo hafa ætlað að segja cc með /mail send en hafðir ekki permission.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
eg er einga vegin ad ljuga og thu varst hide hvernig atti eg ad sja thig ! FOCK HVAD EG HATA THIG ATM
- XxProGamerxX
-
banned permanently þíðir að við sjéum ekki bannde forever ??