Þið í assassins sem voru banned.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Þið í assassins sem voru banned.
En Hvað heitir Bróður hanns xDuncan's
og Afhverju gaf hann "ÞEIM" dót.
og Afhverju gaf hann "ÞEIM" dót.
-
cc151 wrote:btw, þið sjáið þetta sem er í inventory? það er ekki úr kistuni, sem gerir...
+864 diamonds í viðbót, og ég er nokkuð viss um að ALLT diamond í assassins var gefið af bróðir xDuncanx.
Bróðir hans xDuncanX gaf þeim Ghast egg,skeleton egg, etc...
næstum því allt shittið í assassins er stolið af admin og gefið af bróðir duncan. ég mæli með að Disbanda Assassins faction.
Alveg sammala um seinustu setninguna tharna...
Sjá alla þessa Demanta. Svo .
þannig voru þeir alltaf í daimond Suit. :s
þannig voru þeir alltaf í daimond Suit. :s
hmh?... eru þeir banned for live.. eða bara í nokkra mánuði ?? en ef ég væri þú cc151 þá mundi ég ekki disban Assassins faction-id
þá væri skoo meira vesen...
Ég er bara að seigja mína skoðun
P.S það er bara gott að gleyma þessu veseni og byrja upp í nýtt

Ég er bara að seigja mína skoðun

P.S það er bara gott að gleyma þessu veseni og byrja upp í nýtt

cheater... það stendur einhvað cheater hjá vinstra horninu hjá cc151 .... meinar cheater einhvað svona cheat hack chest eða einhvað cheat
??
er bara að spurja

er bara að spurja

-
Það er gott að ná taki á þeim sem stela og ekki skila, ef cc byður um að skila þá augljóslega er ekki að fara að virka að fela stuffið. Þetta hefur komið sér í algjört klúður í sambandi við Assassins t.d. allt tekið af þeim útaf að hafa stolið og ekki skilað, svolítið augljóst að þeir hafi verið bannaðir. Svo hóta þeir gglag123 fyrir þetta sem er bara ekki rétt í sambandi við þetta sem hefur gengið yfir í slatta tíma !

-
cc151 ég þarf að tala við þig i private chat hvernig næ ég í þig ?
Cc má alveg nota x-ray. Svo er það gott til að ná öðrum x-rayers líka.IceDomo wrote:cheater... það stendur einhvað cheater hjá vinstra horninu hjá cc151 .... meinar cheater einhvað svona cheat hack chest eða einhvað cheat??
er bara að spurja
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
en cc151 eg gerdi thad ekki eg var buin ad fara yfir kisturnar og fann ekkert sverd !!!