Tæknin Tekur Völd

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Tæknin Tekur Völd

Post by Kristinn »

Allir GERUM sér LEIKJASÍÐU ég þarf einhverja til að hjálpa mér með hana t.d. Binni ofl. Þeir sem kunna þetta fag. Þið aðrir sjáið um að finna leiki einhver heldur server uppi 24/7 og aðrir blogga um leiki :D
THIS WILL BE AWESOME. PM me if you want to be in :D

Komnir inn eru:
Me(Of Course)
var60(einsi300)
Bubbi(svasi)
Thorri(Thorri11)
Last edited by Kristinn on April 8th, 2012, 10:14 am, edited 2 times in total.
Image
Bubbi

Re: Tæknin Tekur Völd

Post by Bubbi »

im in
<svasi> Þetta vissi ég ekki :/
Tezty

Post by Tezty »

Það þarf í fyrsta lagi pening til að halda uppi vefsíðu, það kostar ekki bara að vera með domain og hosting heldur líka isnic gjöld og svona. Þið þurfið að vera andskoti snjallir í html og öðrum tungumálum svo þið getið lagað og breytt síðunni og það kostar oft svolítinn pening að starta þessu ... 11 - 14 ára guttar geta ekki gert svona af neinni alvöru ...
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Vera jákvæður ;Þ Fínt að eiga hobbý.
Tezty

Post by Tezty »

Ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en þeir verða að átta sig á því að það kostar pening, tíma og vinnu að halda uppi heimasíðu og það er ekki nóg að segja "hey, ég fékk svona geðveika hugmynd að heimasíðu en vantar hjálp, hver er með?" til að allt gangi vel ...
JoiG

Post by JoiG »

http://www.visir.is/14-ara-tviburar-set ... 2704079997

Eitthvað segir mér að þessi hugmynd komi frá þessari frétt :p
Kristinn

Post by Kristinn »

+ +Eg er mjög góður í HTML PHP JavaScript jQuery ofl. mig vantar bara nokkra með mér að byggja þetta
Image
Kristinn

Post by Kristinn »

Tezty wrote:Ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en þeir verða að átta sig á því að það kostar pening, tíma og vinnu að halda uppi heimasíðu og það er ekki nóg að segja "hey, ég fékk svona geðveika hugmynd að heimasíðu en vantar hjálp, hver er með?" til að allt gangi vel ...
Hey ég fékk svona geðveika hugmynd... Ég er með 9 Vefsíður uppi og forritaði allt sjálfur þannig að hugsaðu aftur um þetta
Image
Thorri

Post by Thorri »

im in
Image
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Tezty wrote:Ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en þeir verða að átta sig á því að það kostar pening, tíma og vinnu að halda uppi heimasíðu og það er ekki nóg að segja "hey, ég fékk svona geðveika hugmynd að heimasíðu en vantar hjálp, hver er með?" til að allt gangi vel ...
True :p Allir eru hugmyndarsmiðir, brot af þeim geta hrint hlutum í framkvæmd, og brotabrot af þeim hópi getur séð til þess að hlutirnir klárist og gangi upp. But it's a learning process ^^
Post Reply