Er eitthver Íslenskur server sem ég má vera admin á frítt?
Re: Er eitthver Íslenskur server sem ég má vera admin á frít
Að vera góður á commands gerir þig ekkert betri admin.... Einhver sem er massive griefer kann kannski flest commands á WorldEdit en misnotar það kannski. Ég myndi velja einhvern admin sem ég treysti, ekki vegna þess að hann kann mörg commands.
-
Ég er Co-Owner á 2 admin á 5 og mod á 7 og enginn griefer og ég er treystand á fullt af servers
<Ingolfur> I will find you and hunt you!
Afhverju þarftu að vera admin/mod/op/owner á fleiri serverum?Ingolfur.M wrote:Ég er Co-Owner á 2 admin á 5 og mod á 7 og enginn griefer og ég er treystand á fullt af servers
Er ekki nóg að vera staff á 14 serverum ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
LIKE LikeGummiA wrote:Afhverju þarftu að vera admin/mod/op/owner á fleiri serverum?Ingolfur.M wrote:Ég er Co-Owner á 2 admin á 5 og mod á 7 og enginn griefer og ég er treystand á fullt af servers
ég hef spurningu
... á hvaða serverum?
... á hvaða serverum?
<svasi> Þetta vissi ég ekki :/
Góður punktur, ef hann væri mod á svona mörgum serverum værum við áreiðanlega orðnir varir við það. Það eru ekki alltof margir íslensku serverarnir.Bubbi wrote:ég hef spurningu
... á hvaða serverum?
- REALjonheidar99
- REALjonheidar99
ég held að hann sé lygariGummiA wrote:Afhverju þarftu að vera admin/mod/op/owner á fleiri serverum?Ingolfur.M wrote:Ég er Co-Owner á 2 admin á 5 og mod á 7 og enginn griefer og ég er treystand á fullt af servers
<Jonheidar99>:I will kill you!!!